Hơn 2300 học viên tốt nghiệp đợt tháng 5/2023 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 18/5/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 5/2023 cho 147 tân thạc sĩ, 2192 tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ.

Trong số các học viên, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, có 267 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, tốt nghiệp trước tiến độ và đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh với thành tích cao.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng Nhà trường, tạo điều kiện và động viên các em nỗ lực, phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu và rèn luyện; đồng thời kỳ vọng các tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và dược sĩ tự hào về những thành tựu đã đạt được, tiếp tục nuôi dưỡng đam mê, giữ vững niềm tin và bản lĩnh để nắm bắt cơ hội làm chủ cuộc đời và cống hiến cho xã hội.

Đại diện cho gần 2300 học viên tốt nghiệp, tân cử nhân Dương Ngọc Lụa, Khoa Ngoại ngữ, tốt nghiệp loại giỏi với điểm trung bình tích lũy 8.69 chia sẻ: “Không có một lời nào diễn tả hết được lòng biết ơn của chúng em gửi đến quý thầy cô cũng như gia đình đã tạo điều kiện để chúng em được học tập và rèn luyện dưới mái Trường Đại học Tôn Đức Thắng…” Ngọc Lụa cũng gửi lời nhắn nhủ đến các tân cử nhân tốt nghiệp cùng đợt, hãy sống và cống hiến hết mình, đặt ra mục tiêu và kế hoạch dài hạn cho bản thân, nuôi dưỡng và hiện thực hóa ước mơ trở thành một công dân toàn cầu.

Là một trong những tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi đợt này, Nguyễn Thị Hồng Mai - Khoa Ngoại ngữ chia sẻ: “Lựa chọn TDTU là nơi đồng hành và gắn bó suốt quãng đời đại học là một quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời mình. Đây là nơi giúp mình trưởng thành hơn, sống kỷ luật hơn và đặc biệt là được hoà nhập với môi trường doanh nghiệp từ sớm thông qua chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao của Trường…”

Lê Uyên Bảo Ngọc - Khoa Môi trường & Bảo hộ lao động bộc bạch: “Mình thật sự cảm thấy may mắn và tự hào khi chọn học ngành Công nghệ kỹ thuật môi trường tại TDTU - là một trong những ngành đang “khát" nhân lực trên thị trường và không có nhiều cơ sở đào tạo tại Việt Nam. Tại đây, mình được tạo mọi điều kiện để trau dồi, nghiên cứu và nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời hiểu được sự cấp thiết và tính ứng dụng cao của ngành học này vào cuộc sống…”

Lễ tốt nghiệp này đánh dấu một cột mốc quan trọng khi TDTU đã đào tạo và cung cấp cho xã hội hơn 1840 thạc sĩ và gần 60000 cử nhân, kỹ sư, dược sĩ và kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao. Đây cũng là niềm tự hào của tập thể giảng viên Nhà trường khi liên tiếp đào tạo và bồi dưỡng nhiều thế hệ người học thành đạt.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi Lễ.
tdtu
TS. Vũ Anh Đức - Chủ tịch Hội đồng trường chụp hình lưu niệm cùng các tân thạc sĩ.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi.
tdtu
Tân cử nhân Dương Ngọc Lụa đại diện cho hơn 2300 học viên tốt nghiệp phát biểu.
tdtu
Đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa tri ân Lãnh đạo Nhà trường.
tdtu
Sinh viên TDTU tung nón mừng tốt nghiệp.

12345

Nụ cười rạng rỡ của các tân khoa TDTU trong ngày tốt nghiệp.