Chung kết cuộc thi tìm kiếm Marketers tài năng mùa IX

Tối ngày 14/4/2023, vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm Marketers tài năng mùa IX (Chief Marketing Officer: CMO) với chủ đề “Marketing Doanh nghiệp - Start up” đã diễn ra tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đêm chung kết cuộc thi CMO 2023 có sự tham gia của Ông Lê Trọng Hùng - Founder, CEO NamiQ AI, Nguyễn Cường Thịnh - Giám đốc thương hiệu Dell Vietnam, Bà Võ Huỳnh Minh Xuân - Giám Đốc Vận Hành Wisdom Agency, Ông Ngô Tấn Vũ Khanh - Giám đốc quốc gia KASPERSKY, Bà Trần Thị Thanh Vân - Co-founder, CEO IBC Corp.

Về phía khoa Quản trị kinh doanh TDTU có PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý, thường vụ Đảng ủy Trưởng khoa QTKD, cùng các giảng viên, viên chức và hơn 300 sinh viên TDTU.

Mùa 9 của cuộc thi CMO đã thu hút được 26 đội thi đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM, từ đó chọn ra top 16, và 5 đội xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết. Trải qua hơn 3 tiếng phản biện gay cấn từ các đội chơi, Giải nhất đã thuộc về Đội “Kén”, liên quân Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM. Các đội thi khác của TDTU liên quân với các Trường đại học trên địa bàn thành phố cũng đạt nhiều giải thưởng quan trọng.

CMO là sân chơi học thuật uy tín quy mô toàn thành phố, do khoa Quản trị kinh doanh TDTU tổ chức thường niên dành cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế - đặc biệt là lĩnh vực Marketing. Cuộc thi không chỉ có tính chuyên môn cao, mà còn là cơ hội cho các bạn sinh viên được giải quyết những vấn đề thực tế, kết nối với sinh viên các trường đại học khác, giúp doanh nghiệp tìm kiếm những người làm nghề tài năng trong tương lai.

tdtu

tdtu
Các đội thi tự tin thể hiện kiến thức chuyên môn và bản lĩnh của mình trên sân khấu.
tdtu
Ban giám khảo đánh giá cao năng lực và sự tự tin của thí sinh năm nay.
tdtu
Đội Kén, liên quân Trường Đại học Tôn Đức Thắng Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM giành Giải nhất cuộc thi.
tdtu
Ban giám khảo và các đội thi cùng chụp hình lưu niệm.

Từ khóa