Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan tổ chức Ngày hội tư vấn và thông tin du học 2023

Ngày 21/03/2023, Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS) phối hợp với Viện Hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo Quốc tế (INCRETI) của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công Ngày hội tư vấn và thông tin du học 2023. Tham dự sự kiện có sự tham gia lãnh đạo của TDTU, VFIS và đại diện 23 tổ chức giáo dục, trường đại học là đối tác thân hữu của TDTU đến từ Phần Lan, Canada, Úc, Anh, Hoa Kỳ, New Zealand và gần 500 phụ huynh, sinh viên TDTU và học sinh VFIS.

Ngày hội tư vấn và thông tin du học là dịp để quý phụ huynh và các em học sinh có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp cùng đại diện các trường đại học hàng đầu ở nước ngoài để tìm hiểu cụ thể chương trình học tập, môi trường sinh hoạt cũng như điều kiện nhận được học bổng từ các trường đại học quốc tế, từ đó giúp các em có thêm động lực học tập và định hướng tương lai đúng đắn ngay khi còn là học sinh VFIS.

Tư vấn hướng nghiệp và du học là hoạt động trọng tâm trong chương trình giảng dạy tại VFIS, được thể hiện qua nhiều hoạt động đa dạng, trong đó có sự kiện tư vấn thông tin du học được tổ chức thường niên tại Trường. Đặc biệt, không chỉ được tuyển thẳng vào TDTU sau khi hoàn thành Chương trình Trung học phổ thông, các em học sinh VFIS còn có cơ hội trở thành sinh viên của các trường đại học đối tác của TDTU trên khắp thế giới, giúp các em và gia đình có đầy đủ thông tin để định hướng nghề nghiệp và cơ hội học tập lên các bậc học cao hơn ở môi trường quốc tế sau khi tốt nghiệp tại VFIS.

tdtu
TS. Tuomo Jaakkonen - Quyền Hiệu trưởng VFIS phát biểu khai mạc.
tdtu
TS. Stacey Farraway - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học La Trobe (Úc) truyền cảm hứng về ước mơ du học đến học sinh VFIS.
tdtu
TS. Đinh Hoành Bách, Quyền Viện trưởng Viện INCRETI tặng hoa tri ân đại diện các trường đại học nước ngoài.
tdtu
Học sinh VFIS biểu diễn chào mừng sự kiện.

Phụ huynh, học sinh trao đổi cùng đại diện các trường đại học.

 

Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan là thành viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cũng là trường học chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giáo dục giữa chính phủ Phần Lan và Việt Nam. VFIS tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế bởi kiến trúc sư Phần Lan với định hướng tối ưu hoá hiệu quả sư phạm bởi không gian học tập cởi mở, linh hoạt, mang đến sự phát triển toàn diện và hạnh phúc cho người học. VFIS hiện giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế IB và Chương trình Song ngữ tích hợp dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh, các em học sinh đến tham quan, trải nghiệm môi trường học tập an lành và truyền cảm hứng tại VFIS. Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh, vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông VFIS:

01 D1 Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM (Cổng 9 Trường Đại học Tôn Đức Thắng)

vfis.tdtu.edu.vn | admissions@vfis.tdtu.edu.vn

facebook.com/vfis.tdtu.edu.vn | youtube.com/vfischannel

Hotline: 090 399 6232 - 094 451 4477