Mưa bàn thắng buổi khai mạc Giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp Việt Nam

Chiều 11/3/2023, chủ nhà Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã thắng Đại học Tây Nguyên 4-0 ở trận khai mạc Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam - Cúp Café de Măng Đen lần 1-2023.

tdtu
Hoài Nam ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho TDTU.

Vào thẳng vòng chung kết với tư cách chủ nhà, nên TDTU được xem là một ẩn số của Giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam - Cúp Café de Măng Đen lần 1-2023.

Tuy nhiên, chỉ sau 80 phút trận mở màn với Đại học Tây Nguyên, thầy trò HLV Nguyễn Đình Long đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình.

Ngay phút thứ 6, chủ nhà TDTU đã có bàn mở tỉ số sau pha đá phản lưới nhà của Viết Thông từ tình huống đá phạt góc. Trước khi kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 3-0 sau 2 pha dứt điểm của Huy Dương (phút 14) và Hoài Nam (phút 34). Kết quả này khiến gần 7.000 khán giả có mặt trên sân Trường Đại học Tôn Đức Thắng càng thêm cuồng nhiệt.

tdtu
Đông đảo cổ động viên TDTU ở trận khai mạc.

Đẩy cao đội hình trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ, nhưng Đại học Tây Nguyên thiếu những cầu thủ có khả năng tấn công xuất sắc để "khoan thủng" hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà.

Trong khi đó, Trường Đại học Tôn Đức Thắng dù chủ động phòng ngự nhưng cũng kịp có bàn ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 79 sau pha đi bóng và dứt điểm đẹp mắt của Hoàng Nam. Bàn thắng này cũng giúp Hoàng Nam giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ