Kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Khoa Luật

Sáng ngày 14/7/2022, Khoa Luật - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ kỷ niệm 7 năm ngày thành lập khoa (14/7/2015 - 14/7/2022) với sự tham dự của lãnh đạo Nhà trường, đại diện các đơn vị cùng tập thể giảng viên, viên chức, sinh viên, các anh chị cựu sinh viên và đại diện các doanh nghiệp thân hữu của khoa.

Khoa Luật TDTU được thành lập vào ngày 14/7/2015. Bảy năm là một chặng đường phát triển mạnh mẽ của khoa về quy mô đào tạo, nguồn nhân lực và tổ chức với ba tổ bộ môn: Bộ môn Pháp luật dân sự - Kinh tế, bộ môn Pháp luật công, bộ môn Pháp luật quốc tế với đội ngũ giảng viên cơ hữu đầy nhiệt huyết cùng với sự cộng tác của nhiều chuyên gia, luật sư có uy tín trong và ngoài nước.

Khai mạc buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Sơn - Phụ trách khoa đã chào mừng quý thầy cô, cựu sinh viên trở về thăm Trường và chúc mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập khoa; đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể giảng viên, viên chức, các chuyên gia, cán bộ, luật sư, các đối tác thân hữu đã và đang cộng tác, hỗ trợ cho khoa và các thế hệ sinh viên.

Trong dịp này, Hội Cựu sinh viên khoa Luật cũng được thành lập và ra mắt nhằm tạo điều kiện giao lưu, hợp tác, chia sẻ giữa các thế hệ sinh viên, góp phần hình thành cộng đồng học tập, nghiên cứu của khoa và sự phát triển bền vững chung của Nhà trường. Lễ ký kết hợp tác với các doanh nghiệp thân hữu cũng đã được tiến hành nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác của khoa, giúp sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc và tìm kiếm cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Cũng trong chương trình, buổi tọa đàm “An toàn trên không gian mạng - Pháp luật và thực tiễn” đã được tổ chức giúp sinh viên nhận thức những nguy cơ trên không gian mạng, bồi dưỡng kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường 4.0.

tdtu
Nhiều thế hệ cựu sinh viên đã về tham dự sự kiện.
tdtu
TS. Nguyễn Ngọc Sơn - Phụ trách Khoa Luật phát biểu tổng kết 7 năm hình thành và phát triển khoa.
tdtu
TS. Võ Hoàng Duy đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng.

Trao giải cuộc thi viết TDTU trong tôi và cuộc thi ảnh Nét đẹp sinh viên khoa Luật.

tdtu
Khoa Luật tổ chức ký kết hợp tác với các doanh nghiệp.
tdtu
Các chuyên gia trao đổi về vấn đề an toàn trên không gian mạng.