Đảng bộ Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội nghị học tập Kết luận 21-KL/TW của Ban chấp hành Trung ương

Chiều ngày 03/6/2022, Đảng bộ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức học tập Kết luận 21-KL/TW ngày 25/10/2021 của Ban chấp hành Trung ương cho toàn thể đảng viên. Báo cáo viên là TS. Vũ Trung Kiên - Phó trưởng khoa Xây dựng Đảng, Học viện Chính trị khu vực II.

Tổ chức học tập các kết luận, quy định của Trung ương Đảng là nhiệm vụ của tổ chức đảng nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác của đảng viên trong sinh hoạt và thực hiện các nhiệm vụ chính trị. Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ theo kế hoạch công tác của Đảng bộ Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Thảo Trang - Ủy viên Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối đại học, cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; đồng chí Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trần Trọng Đạo - Đảng ủy viên, Quyền Hiệu trưởng TDTU và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ trường.

Cũng trong chiều ngày 03/6/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức sinh hoạt toàn đảng bộ, trao tặng Huy hiệu 40, 45 năm tuổi đảng và khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đảng viên thực hiện tốt chương trình “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2021-2022”.

Có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm và một đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng trong đợt này. Ngoài ra, Đảng bộ trường cũng đã trao khánh vàng lưu niệm cho các đảng viên tròn 10, 15, 20, 35 và 55 năm tuổi đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Thảo Trang đã ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ trường trong việc khắc phục những khó khăn trong thời gian vừa qua để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, đồng thời đề nghị Đảng ủy trường tập trung chỉ đạo thực hiện nhanh một số nội dung, trong đó có việc tổ chức hội nghị đại biểu bầu Ban chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới.

tdtu
TS. Vũ Trung Kiên báo cáo tại Hội nghị.
tdtu
Trao Huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Dáo - Chi bộ Giảng viên khối kỹ thuật.
tdtu

tdtu
Trao tặng khánh vàng cho các đảng viên tròn 10, 15, 20, 35 và 55 năm tuổi đảng.
tdtu
Khen thưởng cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
tdtu
Đồng chí Đinh Thị Thảo Trang phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.