Ngày hội việc làm Trường Đại học Tôn Đức Thắng 2022

Ngày 06/5/2022, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Ngày hội việc làm Trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2022 (TDTU Job Fair 2022) đã chính thức khai mạc.

Có 65 gian hàng của doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực tham gia ngày hội như: Kỹ thuật, xây dựng, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, giáo dục, kinh doanh, … Hoạt động chính của Ngày hội bao gồm phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, giao lưu giữa doanh nghiệp và sinh viên sắp tốt nghiệp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Có hơn 5.000 lượt sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các ngành đào tạo của TDTU đã đến tham quan, giao lưu, tham gia phỏng vấn và tìm kiếm các cơ hội thực tập tại sự kiện.

Chương trình sẽ tổ chức trao 100 suất học bổng trị giá 5.000.000đồng/suất cho các sinh viên vượt khó học giỏi bằng kinh phí tài trợ từ doanh nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, buổi tọa đàm “Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc tuyển dụng sinh viên” đã được tổ chức để các doanh nghiệp cùng góp ý, đưa ra các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả các chương trình hợp tác giữa doanh nghiệp với nhà trường, giúp sinh viên tiếp cận nhanh nhất với các chương trình hỗ trợ từ doanh nghiệp, đồng thời doanh nghiệp cũng tiếp cận được nguồn lao động chất lượng cao một cách thuận lợi nhất.

TDTU Job Fair là hoạt động thường niên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, được tổ chức với mục đích kết nối, hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo và cung ứng nguồn lao động chất lượng cao. Ngày hội việc làm còn là dịp để sinh viên tiếp xúc, trao đổi và tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp, qua đó tìm kiếm cơ hội làm việc, giao lưu với doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp phối hợp với Nhà trường để góp ý, triển khai các chương trình đào tạo gắn với thực tế và nhu cầu xã hội.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Ngày hội.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo và đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi.
tdtu
Ông Tăng Khắc Quý - Phụ trách Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ.
tdtu
Toạ đàm “Nâng cao hiệu quả hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc tuyển dụng sinh viên”.

Hàng nghìn sinh viên TDTU đã đến tham gia Ngày hội việc làm.