Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên, sinh viên tốt nghiệp đợt tháng 4/2022

Sáng ngày 20/5/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 597 thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ đợt tốt nghiệp đợt tháng 4 năm 2022.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo các khoa chuyên môn và đơn vị chức năng, giảng viên các khoa cùng với sự tham gia của quý phụ huynh và các tân khoa được nhận bằng tốt nghiệp đợt này.

Phát biểu tại lễ Tốt nghiệp, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng đã ghi nhận sự nỗ lực học tập và chúc mừng sinh viên, học viên được trao bằng hôm nay; đồng thời cảm ơn quý phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian qua.

Trong số học viên, sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 20 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi, 13 sinh viên tốt nghiệp trước tiến độ, đạt điểm cao tiếng Anh đầu ra. Thay mặt các tân khoa chia sẻ niềm vui mừng trong ngày tốt nghiệp, bạn Bùi Nguyễn Thảo Vy - tân Kỹ sư ngành Kỹ thuật hóa học với thành tích tốt nghiệp loại Giỏi, giải Nhì nghiên cứu khoa học sinh viên cấp trường đã gửi lời tri ân đến thầy cô và cha mẹ vì đã chắp cánh cho ước mơ trên con đường học vấn. “Việc lựa chọn TDTU là nơi học tập là một quyết định đúng đắn bởi quý thầy cô ở đây đã luôn tận tình truyền đạt và đồng hành cùng chúng em …” - Vy chia sẻ và nhắc các bạn cùng khóa luôn tự tin, sống có hoài bão và có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng.

Bên cạnh thành tích học tập nổi bật, sinh viên tốt nghiệp từ TDTU cũng được trang bị những kỹ năng thích ứng với môi trường làm việc hội nhập và khả năng tự khởi nghiệp vững chắc. Tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp từ TDTU đạt rất cao, đa số nhà tuyển dụng phản hồi tốt về nguồn nhân lự được đào tạo tại TDTU, đặc biệt là tính kỷ luật và tác phong chuyên nghiệp.

Buổi lễ đã đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập vừa qua, một hành trình mới sẽ mở ra với nhiều cơ hội rộng mở phía trước. Đây không chỉ là niềm hạnh phúc của các tân khoa mà còn là niềm tự hào của Nhà trường khi có nhiều tài năng trẻ bước ra từ TDTU nhanh chóng hòa nhập và thành công trong cuộc sống.

tdtu
Đông đảo tân khoa về dự lễ tốt nghiệp tại Hội trường 2A sáng ngày 20/5/2022.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo chụp hình lưu niệm với các tân cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi, Xuất sắc.

Và trong sáng 20/5/2022, không thể thiếu những nụ cười rạng rỡ của các tân khoa cùng người thân khi ghi lại những hình ảnh của những năm tháng sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng.