Khoa Khoa học thể thao kỷ niệm 5 năm ngày thành lập khoa

Sáng ngày 26/3/2022, tại Hội trường 10F - Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Khoa học thể thao - (KHTT) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập khoa (31/3/2017 - 31/3/2022). Đến dự buổi lễ có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị thuộc trường, các doanh nghiệp thân hữu cùng các thầy cô giảng viên và nhiều thế hệ sinh viên của khoa KHTT.

Tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo đã ghi nhận những nỗ lực của thầy và trò khoa KHTT trong việc phát triển chuyên môn, đóng góp và sự phát triển bền vững chung của Nhà trường.

ThS. Phạm Thanh Anh Khoa - Phụ trách khoa KHTT đã ôn lại truyền thống 5 năm thành lập và phát triển, những thành tích khoa đã đạt được trong đào tạo, giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác trong thời gian qua.

Nhân dịp này, khoa cũng đã tuyên dương những giảng viên, viên chức, cựu sinh viên và sinh viên đã có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của khoa. Nhằm xây dựng mối liên kết giữa khoa và các thế hệ cựu học viên - cựu sinh viên, Hội cựu học viên - sinh viên khoa KHTT đã được thành lập và ra mắt trong dịp này.

Tiền thân của khoa KHTT là Trung tâm Giáo dục Thể chất và Quốc phòng được thành lập ngày 01/06/2009 với hai bộ môn: Giáo dục Thể chất và Giáo dục Quốc phòng, đến năm 2012 thành lập thêm bộ môn Quản lý Thể thao. Năm 2017, khoa KHTT đã chính thức được thành lập dựa trên việc tách chức năng chuyên môn giáo dục thể chất và quản lý thể thao từ Trung tâm Giáo dục Thể chất và Quốc phòng.

Hiện nay, khoa KHTT là một trong 16 khoa chuyên môn của Đại học Tôn Đức Thắng, đào tạo 2 ngành bậc đại học là ngành Quản lý thể dục thể thao và ngành Golf. Ngoài ra, khoa còn triển khai đào tạo chương trình thạc sỹ ngành Quản lý thể dục thể thao. Nhiều sinh viên, cựu sinh viên của khoa là những tên tuổi nổi tiếng trong lình vực thể thao như “Hoa khôi làng võ” Châu Tuyết Vân, Nhà vô địch thế giới Taekwondo năm 2010 Nguyễn Thị Lệ Kim và nhiều gương mặt xuất sắc khác.

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng nhân ngày thành lập khoa KHTT.
tdtu
Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng khoa KHTT nhân kỷ niệm 5 năm thành lập.
tdtu
Ra mắt Hội cựu sinh viên, học viên cao học khoa KHTT.
tdtu
Màn trình diễn thời trang Golf của giảng viên và sinh viên khoa KHTT đã đem lại ấn tượng đẹp về một ngành đào tạo rất mới tại Việt Nam.
tdtu
Khoa KHTT tổ chức ký hết hợp tác với các doanh nghiệp lĩnh vực thể thao.
tdtu
Giảng viên, viên chức khoa chụp hình lưu niệm cùng với học viên, sinh viên và khách mời.