Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón sinh viên quay trở lại trường học trực tiếp

Ngày 21/02/2022, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đón sinh viên quay trở lại học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Trong ngày trở lại, khuôn viên TDTU ngập tràn sắc màu với nhiều hoạt động chào mừng sinh viên. Công tác an toàn phòng dịch vẫn được ưu tiên hàng đầu. Mọi người đều chú ý tuân thủ quy tắc 5K, thích ứng với tình hình mới để đảm bảo sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Để kết hợp việc dạy học trực tiếp với trực tuyến, Nhà trường đã triển khai nhiều phương án kết hợp như ưu tiên xếp các môn học thực hành, thực tập học trực tiếp; các phòng học lý thuyết và thực hành được sắp xếp để đảm bảo giãn cách; chuẩn bị các khu vực tự học cho sinh viên.

Để ghi lại những hình ảnh ngày đầu tiên trở lại trường, nhiều sinh viên đã tranh thủ chụp hình lưu niệm tại các vị trí được bố trí bên trong khuôn viên để chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ về cảm xúc khi trở lại trường học trực tiếp, bạn Đăng Khương – Sinh viên Khoa ngoại ngữ cho biết: “Đây là một cảm giác rất đặc biệt, không giống như cảm giác của ngày đầu tiên đến trường nhập học sau khi trúng tuyển đại học. Cảm xúc lần này sâu lắng hơn, khi được nhìn thấy bạn bè, thầy cô và trường lớp cũ. Em mong sao dịch bệnh sớm qua nhanh để được tận hưởng cuộc sống sinh viên trọn vẹn hơn”.

Nhiều thầy cô cũng vui vẻ cùng chụp hình lưu niệm với sinh viên. Sân trường buổi sáng đã trở nên ấm áp sau nhiều ngày vắng lặng.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong sáng ngày 21/02/2022 tại Cơ sở Tân Phong:

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu

tdtu