Diễn tập các phương án phòng, chống dịch COVID-19

Để sẵn sàng đón sinh viên quay trở lại học trực tiếp trong trạng thái bình thường mới từ ngày 21/02/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã xây dựng kế hoạch và tổ chức diễn tập các phương án phòng, chống dịch vào sáng ngày 18/02/2022.

Tham gia diễn tập có các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch; các tổ An toàn COVID-19, các bộ phận chức năng liên quan công tác phòng, chống dịch toàn Trường. Buổi diễn tập diễn ra tại Hội trường 10 F và trực tuyến cho các cơ sở Cà Mau, Bảo Lộc, Phân hiệu Nha Trang.

Các đơn vị Tổ chức hành chính, Thanh tra - Pháp chế - An ninh, Công tác Học sinh - Sinh viên đã triển khai hướng dẫn các phương án phòng chống dịch khi có các trường hợp nghi mắc, F0, F1, … xảy ra; đồng thời chuẩn bị các phương án tốt nhất để bảo đảm an toàn cho sinh viên quay lại học tập trung.

Đến nay, Nhà trường đã triển khai đồng loạt các công việc liên quan đến phòng, chống dịch bệnh như khử khuẩn, phân bổ lịch học, phân luồng di chuyển, tổ chức hoạt động dạy và học kết hợp trực tuyến, … Các chương trình truyền thông phòng dịch cho giảng viên, sinh viên cũng được triển khai đồng bộ để mỗi người đều ý thức và biết cách tự bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phát biểu chỉ đạo tại buổi diễn tập.

ThS. Nguyễn Quốc Bảo – Phụ trách Phòng Tổ chức hành chính trình bày các phương án phòng dịch.

ThS. Đặng Thị Kim Ánh – Phụ trách Phòng Công tác Học sinh - Sinh viên triển khai quy trình đến trường an toàn.