Lãnh đạo huyện Châu Thành, tỉnh An Giang thăm và chúc tết Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 20/01/2022, đoàn lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đã đến thăm và chúc tết Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đoàn gồm các đồng chí Lê Phước Dũng - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Từ Thanh Khiết - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Võ Chí Trung - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đoàn Hồng Danh - Chủ tịch UBMTTQ huyện, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan thuộc Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành.

Tiếp đoàn có TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Sau đại học, các thầy cô lãnh đạo các khoa và đơn vị chức năng.

Đại diện đoàn, đồng chí Lê Phước Dũng đã báo cáo một số nội dung chính trong các chương trình hợp tác giữa huyện Châu Thành và TDTU như các chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại địa phương, chương trình tình nguyện Mùa hè xanh và nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Đồng chí mong muốn Nhà trường tiếp tục phối hợp cùng địa phương triển khai các hoạt động nhằm tăng cường gắn kết giữa Nhà trường với tỉnh An Giang. Nhân dịp đón xuân Nhâm Dần, đồng chí cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo Nhà trường và toàn thể thầy, cô giáo.

Thay mặt Nhà trường, TS. Trần Trọng Đạo đã cảm ơn lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm và chúc tết, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo huyện và bà con Châu Thành.

Huyện Châu Thành thuộc tỉnh An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng là một trong những địa phương có quan hệ thân hữu với TDTU trong nhiều năm qua

tdtu
Lãnh đạo huyện Châu thành tặng quà tết cho TDTU.
tdtu
Hai bên chụp hình lưu niệm.