Khai mạc Hội thảo quốc tế lần 3 về công nghệ và phát kiến môi trường

Ngày 25/11/2021, Hội thảo quốc tế lần 3 về công nghệ và phát kiến môi trường (The 3rd International Conference on Environmental Technology and Innovations: ICETI 2021) đã được khai mạc tại Trường Đại Học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Hội thảo diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11/2021 trên nền tảng trực tuyến với sự tham gia của nhiều nhà khoa học, chuyên gia, nhà nghiên cứu, giảng viên, nghiên cứu sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Cộng hòa Séc, Hà Lan, Thái Lan, Đài Loan, Ba Lan, Ấn Độ, Brazil và Việt Nam.

ICETI 2021 là diễn đàn trao đổi thông tin khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Môi trường và Năng lượng như: đánh giá mức độ ảnh hưởng của các thành phần gây ô nhiễm, an toàn - sức khỏe nghề nghiệp, giải pháp kiểm soát ô nhiễm môi trường doanh nghiệp, giải pháp quản lý tài nguyên và môi trường, phát triển bền vững, ... Sự kiện này còn mở ra cơ hội hợp tác khoa học giữa các đại học, viện và trung tâm nghiên cứu trên thế giới.

Có hơn 30 bài tham luận thuộc các chủ đề khoa học và kỹ thuật môi trường, năng lượng sạch và bền vững, quản lý tài nguyên nước, an toàn sức khỏe nghề nghiệp, cộng đồng và môi trường, … được chọn đăng trong sách Tóm tắt của Hội thảo ICETI 2021. Các công trình được lựa chọn sẽ đăng trong Tạp chí Inzynieria Mineralna (Journal of the Polish Mineral Engineering Society), indexed bởi WoS.

 

tdtu
TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Hội thảo.

 

tdtu
GS.Vladimir Koci - Trưởng khoa Công nghệ môi trường của Đại học Hóa – Công nghệ Praha, Cộng hòa Séc trình bày báo cáo đề dẫn tại Hội thảo.

 

tdtu

 

tdtu
Chuyên gia thảo luận trực tiếp tại TDTU.

 

tdtu
Các nhà khoa học tham dự Hội thảo qua kết nối trực tuyến.