Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam Ngày hội Quốc phòng toàn dân

Ngày 22/12/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021) và 32 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021).

Tham dự buổi lễ có PSG. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Trọng Đạo - Quyền hiệu trưởng; Đại tá Nguyễn Tiến Lộc - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh (QP-AN); lãnh đạo các đơn vị chức năng; giảng viên, viên chức Trung tâm Giáo dục QP-AN và các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang học tập, công tác tại TDTU.

Tại lễ kỷ niệm, Lãnh đạo Nhà trường cùng các đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 77 năm chiến đấu, xây dựng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Lãnh đạo Nhà trường cũng đã đánh giá cao tinh thần “Bộ đội Cụ Hồ" của các thế hệ giảng viên-viên chức Trung tâm Giáo dục QP-AN cũng như các thầy cô xuất thân từ quân ngũ đang công tác tại các đơn vị khác của TDTU; đồng thời gửi gắm mong muốn quý thầy cô sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục, đúng với phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Quân đội nhân dân.

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm và tự hào; thể hiện sự trân trọng đối với những đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước; cũng như góp phần xây dựng Trường Đại học Tôn Đức Thắng ngày càng lớn mạnh.

Các thầy cô giảng viên-viên chức, cựu chiến binh, cựu quân nhân cũng đã thể hiện quyết tâm kế thừa và phát huy truyền thống của thế hệ đi trước; chung sức, chung lòng khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững thành tựu và sự phát triển bền vững của TDTU.

 

Toàn cảnh buổi lễ

 

PGS. TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ.

 

 

Giảng viên-viên chức Trung tâm Giáo dục QP-AN chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường và các đại biểu tham dự lễ.