Trường Đại học Tôn Đức Thắng khai giảng năm học mới

Ngày 12/11/2021, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức lễ Khai giảng năm học 2021-2022. Đến dự lễ có Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương thân hữu; Lãnh đạo một số trường đại học và doanh nghiệp đối tác; Hội đồng sáng lập, Hội đồng trường nhiệm kỳ 2021-2026, Ban giám hiệu nhà trường và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; cùng với các thầy cô giảng viên và 9.000 sinh viên đại diện cho 25.000 sinh viên tham dự trực tuyến.

Tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng đã báo cáo tổng kết năm học 2020-2021. Dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, nhưng trong năm học vừa qua, Nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong tất cả các mặt hoạt động: giáo dục, nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Các công việc chuyên môn của Trường đã được chuyển đổi hình thức dựa trên ứng dụng công nghệ số một cách linh hoạt, giúp nhà trường duy trì các hoạt động thường xuyên, bảo đảm kế hoạch và chất lượng đào tạo.

Nhà trường đã thực hiện thành công việc kiểm định 11 chương trình đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA và 4 chương trình theo tiêu chuẩn FIBAA. Năm 2021 cũng là năm mà TDTU chính thức vào Top 500 đại học tốt nhất thế giới theo xếp hạng của THE World University Rankings.

Cũng tại lễ Khai giảng, Nhà trường đã tổ chức khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập - rèn luyện năm học 2020-2021 và các sinh viên trúng tuyển đợt tuyển sinh 2021 với kết quả cao.

TS. Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. Ông biểu dương những kết quả mà tập thể thầy và trò TDTU đã đạt được trong năm học vừa qua, khích lệ lòng tự hào của sinh viên TDTU về nơi mình đang theo học để từ đó tiếp tục nỗ lực học tập thật tốt.

 

TS. Trần Trọng Đạo-Quyền Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức Thắng báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và khai giảng năm học mới.

 

TS.Trần Trọng Đạo khai trống chào năm học mới.

 

Nghi thức tuyên thệ vào trao cờ truyền thống của tân sinh viên Khóa 25.

 

Cô Hoàng Thị Khánh - Chủ tịch Hội đồng sáng lập Đại học Tôn Đức Thắng trao giấy khen và hoa cho sinh viên có thành tích học tập - rèn luyện xuất sắc.

 

TS. Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng giấy khen và hoa cho sinh viên có thành tích học tập - rèn luyện xuất sắc.

 

TS. Đặng Ngọc Tùng - Nguyên UV BCH Trung ương Đảng, Nguyên Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao giấy khen và hoa cho tân sinh viên Khóa 25.

 

PGS.TS. Vương Đức Hoàng Quân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đông trường trao giấy khen và hoa cho sinh viên Nguyễn Thị Kim Hà - Sinh viên xuất sắc Khoa Khoa học thể thao.

 

Sinh viên tặng hoa cho đại diện Hội đồng sáng lập, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu.

 

Sinh viên Nguyễn Huyền Quý Ngọc - Khoa Quản trị kinh doanh, đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai giảng năm học mới.

 

Thầy cô và sinh viên dự lễ Khai giảng năm học 2021-2022 qua kết nối trực tuyến.