Học viện Chính trị Khu vực II tham quan cơ sở vật chất của Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 02/3/2021, đoàn công tác của Học viện Chính trị Khu vực II (thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) đã đến tham quan học tập kinh nghiệm đầu tư trang thiết bị phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tại đây, đoàn đã được hướng dẫn tham quan thư viện, hệ thống phòng học và hội trường, ký túc xá, Trường quốc tế Việt Nam - Phần Lan. Lãnh đạo các đơn vị liên quan của TDTU đã trực tiếp thuyết minh, giới thiệu mô hình và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về quản trị.

Trong nhiều năm qua, TDTU được đánh giá là trường đại học có tốc độ phát triển nhanh, bài bản, đặc biệt là trong việc mở rộng cơ sở vật chất phục vụ người học. Nhiều tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước đã đến tham quan, trao đổi để chọn lọc áp dụng một số kinh nghiệm của TDTU.

Đại diện của đoàn công tác đã cảm ơn các cán bộ của TDTU đã nhiệt tình hướng dẫn, và mong muốn có dịp được trao đổi kỹ hơn để áp dụng một cách hiệu quả, phù hợp với mô hình của Học viện.

 

tdtu
Đoàn công tác của Học viện Chính trị Khu vực II được đưa đi tham quan khuôn viên TDTU

 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy - Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & Cựu sinh viên TDTU giới thiệu mô hình TDTU cho đoàn công tác.