Ngày hội truyền thống ngành Kiến trúc Đại học Tôn Đức Thắng

Từ ngày 14-16/01/2021, khoa Kỹ thuật công trình Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ngày hội truyền thống ngành Kiến trúc lần thứ IV, năm học 2020-2021.

Một trong những hoạt động chính của ngày hội là triển lãm các mô hình kiến trúc tại sảnh nối D-E. Không gian ở đây  đã được sinh viên ngành Kiến trúc thiết kế, trang trí bằng những mô hình đầy sáng tạo. Cổng chào là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc sẽ được trưng bày đến tết nguyên đán. Các mô hình kiến trúc – quy hoạch và đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp xuất sắc của sinh viên các  khóa cũng được trưng bày tại triển lãm.

Đêm gala 16/1/2021 với chuỗi các hoạt động: tôn vinh các doanh nghiệp đã đồng hành với khoa trong thời gian qua, vinh danh các giảng viên có nhiều đóng góp cho khoa/ngành, trao học bổng của doanh nghiệp cho sinh viên, khen thưởng sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào. Kết nối giữa các hoạt động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Ngày hội truyền thống ngành Kiến trúc là hoạt động thường niên do khoa Kỹ thuật công trình tổ chức nhằm xây dựng nền tảng kết nối các thế hệ sinh viên ngành Kiến trúc, đồng thời tạo mối gắn kết, hợp tác giữa khoa với các doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng. Đây cũng là dịp tổng kết, khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong dạy - học và đóng góp tích cực cho các mặt hoạt động của khoa.

 

 

Các tác phẩm kiến trúc được trưng bày tại triển lãm.

 

Talkshow "Nghề và Đời"

 

Khen thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc.