Đại học Tôn Đức thắng ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Kế toán công chứng Úc

Ngày 21/01/2021, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Hiệp hội Kế toán công chứng Úc (CPA Australia) đã ký thỏa thuận hợp tác. Việc ký kết có mục đích thiết lập khuôn khổ cho các chương trình hợp tác song phương trong lĩnh vực Kinh doanh - Kinh tế - Tài chính.

Phía TDTU có sự hiện diện của TS. Võ Hoàng Duy – Phó bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên, lãnh đạo các khoa và đơn vị chức năng của TDTU. Phía CPA Australia có bà Huỳnh Ngọc Thiện - Trưởng đại diện Văn phòng CPA Australia khu vực phía Nam, ông Kyle Phạm và ông Trần Hồng Vân - Hội viên CPA Australia.

Căn cứ vào nhu cầu và khả năng sẵn có, hai bên đã cam kết triển khai các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo kĩ năng mềm, kết nối cơ hội việc làm cho sinh viên TDTU. Mối quan hệ giữa TDTU và CPA Australia sẽ là nền tảng cho sinh viên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên tham gia học và thi Chứng chỉ tài chính kế toán quốc tế để hỗ trợ cho việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Tại lễ ký kết, CPA Australia cũng đã trao tặng một số suất học bổng cho giảng và sinh viên ưu tú của TDTU.

Ngày sau lễ kí kết, talkshow “Định hướng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán - Quản trị với chứng chỉ nghề nghiệp CPA Úc” đã truyền cảm hứng cho các sinh viên TDTU. Diễn giả của chương trình là ông Kyle Phạm - Hội viên, thành viên Ban cố vấn chiến lược CPA Australia khu vực phía Nam I, đồng thời là Giám đốc tài chính Hồ Tràm Resort & Casino. Chương trình là cơ hội tốt để sinh viên tiếp thu các kinh nghiệm quý báu từ những nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm.

 

tdtu
TS. Võ Hoàng Duy và bà Huỳnh Ngọc Thiện, Trưởng đại diện CPA Australia phía Nam thực hiện nghi thức ký thỏa thuận hợp tác.

 

tdtu
Đại diện hai bên trao quà lưu niệm.

 

tdtu
CPA Australia trao học bổng cho sinh viên TDTU.

 

tdtu
Diễn giả Kyle Phạm chia sẻ kinh nghiệm tại talkshow.

 

tdtu
Sinh viên Phạm Thanh Giang chia sẻ cảm nghĩ về sự kiện hợp tác giữa TDTU và CPA Australia.