Hội thảo quốc tế: các nghiên cứu mới của công nghệ thông tin, ứng dụng và công cụ lần thứ 13

Hội thảo quốc tế về các nghiên cứu mới của Công nghệ thông tin, ứng dụng và công cụ lần thứ 13 (The 13th International Conference on Frontiers of Information Technology, Applications and Tools: FITAT 2020) và Hội thảo về che giấu thông tin thông minh và xử lý tín hiệu đa phương tiện lần thứ 16 (The 16th International Conference on Intelligent Information Hiding and Multimedia Signal Processing: IIH-MSP 2020) đã diễn ra trực tuyến với sự tham gia đồng tổ chức của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và các đại học đối tác bao gồm Đại học quốc gia Chungbuk (Hàn Quốc), Đại học Khoa học và Kỹ thuật Shandong, Đại học Năng lượng điện Đông Bắc, Đại học kỹ thuật Fujian (Trung Quốc) và Đại học quốc gia Mông Cổ (Mông Cổ).

IIH-MSP/FITAT là diễn đàn quốc tế thảo luận về những thách thức mà các chuyên gia công nghệ thông tin đang phải đối mặt và các ứng dụng công nghệ mới nhất. Đây cũng là cầu nối cho sự giao lưu, trao đổi và hợp tác giữa các nhà nghiên cứu, giảng viên TDTU với các nhà nghiên cứu, chuyên gia trên thế giới.

Các báo cáo tại hội nghị xoay quanh 5 chủ đề chính:

- Che giấu thông tin và bảo mật;

- Xử lý và kết nối tín hiệu đa phương tiện;

- Cơ sở dữ liệu, khai thác dữ liệu, tin sinh học và ứng dụng;

- Công nghệ mới nổi và liên ngành;

- Ứng dụng công nghiệp và chuyên đề nghiên cứu tiến sĩ.

Kỷ yếu hội thảo sẽ được đăng trong Book series of Smart Innovation, Systems and Technologies, phát hành bởi nhà xuất bản Springer (thuộc danh mục Scopus).

Diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/11/2020, Hội thảo gồm 20 phiên làm việc song song với nhiều báo cáo được trình bày bởi các chuyên gia từ nhiều nước trên thế giới. Các giáo sư nổi tiếng trong chuyên ngành đã có báo cáo đề dẫn tại Hội thảo bao gồm: GS. Nipon Theera-Umpon (Chiang Mai University, Thái Lan); GS. Hồ Tú Bảo (Japan Advanced Institute of Science and Technology (JAIST), Nhật Bản); GS. Limsoon Wong (National University of Singapore, Singapore) và GS. Junbao Li (Harbin Institute of Technology, Trung Quốc).

tdtu
Phiên khai mạc IIH-MSP/FITAT 2020 tại TDTU

 

tdtu
Khách tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm tại TDTU