Enlabsafe’s Got Talent mùa 3 - 2020: thăng hoa cùng nghệ thuật

Gala chung kết cuộc thi Enlabsafe’s Got Talent mùa 3 – 2020 do khoa Môi trường và Bảo hộ lao động Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức đã mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho khán giả. Tối ngày 25/11/2020, Top 12 sắc màu cá tính đã tự tin khoe tài năng của mình trên sân khấu Hội trường 6B.

Tiếp nối thành công của hai mùa đầu tiên, mùa 3 được thực hiện với chủ đề “All Star - tài năng rồi sẽ tỏa sáng”. Sau vòng loại gồm 57 tiết mục dự thi thuộc nhiều thể loại phong phú như: ca hát (pop, rock, R&B, bolero, dân ca,...), kịch (chính kịch, hài kịch...), dance (hiphop, đương đại, múa...), xiếc, ảo thuật, võ thuật, ... 12 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết để đến với ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Bài hát “Never Enough” do sinh viên Nguyễn Ngọc Khánh Linh thể hiện đã giúp bạn đoạt ngôi vị Quán quân Enlabsafe’s Got Talent 2020, khép lại hành trình tìm kiếm tài năng TDTU với nhiều ấn tượng.

Cuộc thi là hoạt động ngoại khóa thường niên với mục tiêu tạo sân chơi cho những sinh viên có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Đây cũng là cơ hội để sinh viên TDTU nói chung và sinh viên khoa Môi trường và Bảo hộ lao động nói riêng rèn luyện kỹ năng tổ chức sự kiện, truyền thông, làm việc nhóm và tinh thần đoàn kết.

Một số hình ảnh tại cuộc thi

 

tdtu
Tiết mục mở màn của nhóm 2H Band – Quán quân mùa giải năm 2019

 

tdtu
Tiết mục “Khách mời” hết sức duyên dáng đến từ nhóm Kịch bụi

 

tdtu

 

tdtu
Một số phần thi nổi bật

 

tdtu
Khán giả hào hứng cổ vũ các thí sinh dự thi

 

tdtu
12 thí sinh vinh dự góp mặt trong Gala chung kết

 

tdtu
Top 5 thí sinh xuất sắc nhất

 

tdtu
TS. Nguyễn Thị Mai Linh, Trưởng khoa Môi trường và Bảo hộ lao động trao giải cho Quán quân cuộc thi Enlabsafe’s Got Talent 2020