Những tân sinh viên Khóa 24 đầu tiên của Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 07/9, các thí sinh trúng tuyển đợt đầu tiên đã có mặt tại các cơ sở của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) để làm thủ tục nhập học.

Niềm vui, sự háo hức hiện rõ trên gương mặt các thành viên mới của TDTU. Tất cả các vị trí xử lý hồ sơ nhập học cho sinh viên khóa mới đã sẵn sàng từ 6:30 sáng. Thí sinh và người thân được hướng dẫn khai báo y tế và thực hiện các biện pháp an toàn phòng dịch trước khi vào khu vực làm thủ tục.

Các công đoạn của thủ tục nhập học bao gồm: nộp giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp và nhận thư mời nhập học; nộp học phí; chụp hình làm thẻ sinh viên; đăng ký ở ký túc xá và tư vấn nhà trọ; nộp hồ sơ sinh viên, đăng ký trang phục truyền thống và trang phục thể dục; thi xếp lớp tiếng Anh. Ngoài ra, tân sinh viên còn được tư vấn kỹ lưỡng về những điều cần biết khi học tại TDTU và hướng dẫn công tác sinh viên.

Bên cạnh niềm hân hoan trở thành tân sinh viên của các thí sinh trúng tuyển, những người thân đi cùng cũng không giấu được niềm tự hào, xen lẫn chút lo âu. Quý phụ huynh hãy yên tâm về sự trưởng thành của con em mình tại TDTU. Ở nơi đây, điều đầu tiên mà các bạn thấm nhuần và thực hiện là: “Học tập đạt kết quả tốt để báo hiếu cha mẹ!”.

Một số hình ảnh trong buổi nhập học đầu tiên:

tdtu
Thí sinh trúng tuyển chờ làm thủ tục nhập học
tdtu
Tân sinh viên và phụ huynh được tư vấn các vấn đề liên quan đến học tập tại TDTU
tdtu

 

tdtu
Những người thân luôn bên cạnh các tân sinh viên
tdtu
Một người cha cố gắng sửa mái tóc cho con gái để con có tấm thẻ sinh viên đẹp