Kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 24/9/2020, toàn thể giảng viên-viên chức Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã thành kính dâng hương trước Tượng đài Bác Tôn nhân kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Trường (24/9/1997-24/9/2020).

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy đã thay mặt toàn thể giảng viên-viên chức báo cáo các thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong 23 năm hình thành và phát triển. Từ xuất phát điểm là trường Đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng với nhiều số 0; đến nay, TDTU đã trở thành một đại học đứng đầu đất nước, được Tổ chức xếp hạng đại học Thượng Hải (ARWU) xếp vào Top 800 đại học tốt nhất thế giới vào tháng 8/2020.

Thành quả đó có được từ sự đồng lòng, nỗ lực của toàn thể giảng viên-viên chức-người học; tầm nhìn, sự kiên định về mục tiêu và chiến lược phát triển của Lãnh đạo trường; và hơn hết là chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước về tự chủ đại học.

Những thành tựu của TDTU, bên cạnh việc xác lập vị trí vững chắc trên bản đồ giáo dục thế giới; còn là sự thành công trong xây dựng môi trường giáo dục chuẩn mực, ở đó sự công bằng, tính hiệu quả và lòng phụng sự là nguyên tắc cho mọi ứng xử.

Người học tốt nghiệp từ TDTU được nhà tuyển dụng đánh giá cao về năng lực chuyên môn, tính chuyên nghiệp và kỷ luật. Văn hóa đại học được thể hiện rõ nét trong tất cả các mặt hoạt động tại TDTU.

Nhìn lại chặng đường đã qua, tự hào về những thành tựu đạt được, tập thể giảng viên-viên chức của TDTU quyết tâm tiếp tục phấn đấu, đưa TDTU tiến nhanh đến mục tiêu của Kế hoạch 30 năm: trở thành đại học nghiên cứu tinh hoa thuộc Top 500 thế giới. Con đường đi đến thành công còn nhiều khó khăn, nhưng sự đồng thuận, lòng nhiệt huyết và tinh thần phụng sự vốn có trong mỗi con người tại TDTU là nguồn lực mạnh mẽ vượt qua mọi trở ngại.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Trường, giảng viên-viên chức sẽ tham gia đường chạy Vươn tầm cao mới cùng các hoạt động thể thao, giải trí trong buổi sáng ngày 24/9.

 

Toàn cảnh Lễ dâng hương


 

TS. Võ Hoàng Duy, Phó bí thư Đảng ủy ôn lại lịch sử phát triển của TDTU

 

Giảng viên-viên chức thực hiện nghi lễ dâng hương

 

Sinh viên dâng hương trước Tượng đài Bác Tôn tại cơ sở Bảo Lộc

 

Đông đảo giảng viên-viên chức tham gia Đường chạy "Vươn tầm cao mới"

 

 

Những vận động viên về đích đầu tiên

 

Mọi người hào hứng với hoạt động câu cá...

 

"Chiến lợi phẩm" đầu tiên

 

 

 

Các đơn vị chụp hình lưu niệm