Văn phòng trung ương Đảng thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 21/6/2020, Văn phòng trung ương Đảng đã có một Đoàn công tác do đồng chí Trần Việt Hùng, Phó chánh Văn phòng trung ương Đảng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đoàn có các đồng chí Lý Hồng Quang, Vụ trưởng Vụ văn thư; Đinh Quang Huy, Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin - cơ yếu; Trần Quang Hiếu, Phó cục trưởng Cục quản trị A; Dương Thị Hiền, Phó vụ trưởng Vụ tổ chức-cán bộ; Trịnh Thị Kim Ngân, Phó chánh văn phòng Đảng ủy Văn phòng trung ương Đảng; Cao Minh Đức, Phó trưởng phòng công nghệ thông tin-cơ yếu; Võ Minh Thảo, Phó trưởng phòng hệ thống mạng và Nguyễn Thị Thu Hiền, Chuyên viên Vụ văn thư.

Sau khi tham quan một số nơi tại TDTU như Tòa nhà sáng tạo, Nhà thi đấu đa năng, Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan (VFIS); Đoàn đã được hướng dẫn chi tiết về kiến trúc, công nghệ và mô hình quản trị của Thư viện, ghi nhận kỹ để tham khảo cho việc xây dựng Thư viện Văn phòng trung ương Đảng.

Đoàn đánh gia cao sự hiện đại và tiện ích của Thư viện, đặc biệt là hệ thống quản trị hiệu quả cũng như các dịch vụ thư viện cung cấp cho người dùng; đồng thời đề nghị Nhà trường hỗ trợ xây dựng dự án, tư vấn về công nghệ, quản trị,... cũng như các vấn đề liên quan khác để triển khai mô hình thư viện hiện đại này cho Văn phòng trung ương Đảng.

Một số hình ảnh của Đoàn tại TDTU:

Đoàn chụp hình lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
Đoàn tham quan Xưởng thiết kế thời trang…

 

...Nhà thi đấu đa năng…

 

…  Trường quốc tế Việt Nam-Phần Lan

 

Tham quan Thư viện…

 

… và có buổi thảo luận chi tiết về các vấn đề xây dựng, vận hành Thư viện.

 

Chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Nhà trường