Làm việc với Công ty cổ phần LEC GROUP

Chiều ngày 21/05/2020, Công ty cổ phần LEC GROUP do bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc, Giám đốc nhân sự dẫn đầu đã đến làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Võ Hoàng Duy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên; TS. Huỳnh Văn Vạn, Trợ lý trưởng khoa Khoa điện - điện tử; TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn kinh doanh quốc tế, Khoa quản trị kinh doanh TDTU đã tiếp đoàn.

Bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc cho biết LEC có nhu cầu sử dụng lượng lớn nhân viên ngành logistics và kinh doanh quốc tế để làm việc tại hệ thống kho ngoại quan của Công ty, chủ yếu ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Hợp tác với TDTU sẽ là một lợi thế cho Công ty trong việc tuyển dụng được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đại diện TDTU đã giới thiệu các thế mạnh của sinh viên của Trường cả về chuyên môn, kĩ năng và thái độ làm việc; đồng thời cho biết sẵn sàng hợp tác với Công ty để triển khai các chương trình liên kết đào tạo, tổ chức các cuộc thi học thuật, tiếp nhận sinh viên thực tập và ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp từ TDTU.

LEC GROUP là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và cung cấp nguyên liệu nhiệt điện, xi măng, với hệ thống logistics trải dài trên khắp đất nước Việt Nam. Tổng diện tích kho bãi hiện nay là hơn 460.000 m2. Với định hướng phát triển bền vững, LEC đã triển khai xây dựng hệ thống điện mặt trời trên mái ở tất cả hệ thống kho bãi.

Một số hình ảnh trong Buổi làm việc:

lec
Bà Vũ Đỗ Hồng Ngọc, Giám đốc nhân sự LEC GROUP

 

lec
TS. Võ Hoàng Duy, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU

 

lec

 

lec
Hai bên trao đổi Thỏa thuận hợp tác và chụp ảnh lưu niệm

 

Từ khóa