Tỉnh Gia Lai và Đại học Tôn Đức Thắng sơ kết 5 năm hợp tác toàn diện

Ngày 11/01/2020, Đoàn đại biểu Ủy ban nhân dân (UBND) Tỉnh Gia Lai đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đoàn do ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu cùng với Lãnh đạo các sở: Giáo dục & Đào tạo, Y tế, Kế hoạch & Đầu tư, Khoa học & Công nghệ, Nội vụ, Tài chính. Chuyến thăm có mục đích sơ kết những nội dung đã thực hiện được trong Chương trình hợp tác toàn diện giữa TDTU và Tỉnh Gia Lai gần 5 năm qua.

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU và Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Viện. Trung tâm được giao nhiệm vụ thực hiện chương trình hợp tác với Tỉnh cùng làm việc với Đoàn.

Gia Lai là một trong những tỉnh ký hợp tác toàn diện với TDTU rất sớm. Trong thời gian qua, hai bên đã thực hiện hiệu quả nhiều chương trình, công việc về đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực, chuyển giao khoa học & công nghệ, xúc tiến đầu tư, ...

Thay mặt TDTU, GS. Lê Vinh Danh nói rằng ông rất hài lòng về kết quả hợp tác toàn diện với Gia Lai trong gần 5 năm qua; chúc Tỉnh tiếp tục có những thành tựu rực rỡ hơn nữa trong năm mới 2020; và mong muốn rằng những điều chưa thực hiện được hoặc thực hiện chưa tốt trong những năm qua sẽ được hai bên cùng tập trung làm thật tốt trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Buổi sơ kết:

Toàn cảnh

 

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU

 

Ông Võ Ngọc Thành, Chủ tịch UBND Tỉnh Gia Lai

 

Lãnh đạo hai bên chụp hình lưu niệm