Đại học New South Wales thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 04/11/2019, Đoàn đại diện Đại học New South Wales (UNSW), Australia gồm GS. David Lovell, Phó trưởng khoa quốc tế; GS. Warrick Lawson, Trưởng khoa khoa học; GS. Scott Tyo, Trưởng khoa kỹ thuật và công nghệ thông tin cùng với ông Long Nguyễn, Quản lý Khu vực Mekong của UNSW Global đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Đón tiếp và làm việc với Đoàn có TS. Trần Minh Tùng, Trưởng khoa kỹ thuật công trình; TS. Trần Thanh Phương, Phó trưởng khoa điện-điện tử; TS. Trương Đình Tú, Trợ lý trưởng khoa công nghệ thông tin; cô Trương Mỹ Hạnh Trinh, Trợ lý viện trưởng Viện hợp tác quốc tế và nghiên cứu phát triển.

Hai bên đã trao đổi cho tiết về các chương trình hợp tác tiềm năng giữa TDTU và UNSW như trao đổi giảng viên và hợp tác nghiên cứu trong các lĩnh vực thế mạnh của hai bên.

GS. David Lovell rất khen ngợi môi trường học thuật của TDTU và cho rằng đây là một trong những campus có cơ sở vật chất tốt trên thế giới.

UNSW được thành lập năm 1949, có trụ sở tại chính tại Sydney, và là Thành viên sáng lập của G8 (Nhóm các đại học nghiên cứu hàng đầu của Úc). UNSW được xếp hạng 49 thế giới theo QS World University Rankings 2019.

Một số hình ảnh của Buổi làm việc

1.jpg
Toàn cảnh

 

2.jpg
Đại diện UNSW đánh giá cao môi trường giáo dục của TDTU

 

3.jpg
TS. Trần Minh Tùng trao đổi về những nội dung hợp tác tiềm năng

 

4.jpg
Đại diện TDTU và UNSW chụp hình lưu niệm