Khoa tài chính-ngân hàng làm việc với Công ty chứng khoán Mirae Asset Việt Nam

Chiều ngày 16/10/2019, Công ty trách nhiệm hữu hạn chứng khoán Mirae Asset Việt Nam (Mirae Việt Nam) do ông Trần Huy Đăng, Giám đốc Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đại diện đã đến thăm và làm việc với Khoa tài chính-ngân hàng Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Tiếp Đoàn có TS. Hoàng Cẩm Trang, Trưởng khoa; TS. Nghiêm Quý Hào, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Kinh tế ứng dụng cùng một số giảng viên của Khoa. Buổi làm việc tập trung vào việc thảo luận những nội dung của Bản ghi nhớ hợp tác mà hai bên sẽ ký kết trong thời gian tới, trong đó nhấn mạnh chi tiết mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên.

Ông Trần Huy Đăng đánh giá rất cao về môi trường giáo dục nói chung và cơ sở vật chất tại TDTU nói riêng; đặc biệt là các phòng học, phòng mô phỏng doanh nghiệp. Môi trường mô phỏng giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong việc làm quen với thực tế doanh nghiệp ngay khi đang học tại Trường. Ông cũng bày tỏ mong muốn Mirae Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia đào tạo thêm về kỹ năng thực tế cho sinh viên TDTU.

TS Hoàng Cẩm Trang cho biết: TDTU rất chú trọng đào tạo thực tế bên cạnh kiến thức và chuyên môn cho sinh viên. Đối với Ngành tài chính-ngân hàng, sinh viên được tiếp cận những hồ sơ thẩm định-vay vốn thực tế của những doanh nghiệp lớn ngay từ những năm đầu.

Mirae Việt Nam thuộc Tập đoàn tài chính Mirae (Hàn Quốc), thành lập từ năm 2007. Cho đến nay Mirae Assest Việt Nam đã có 8 văn phòng đại diện trên toàn quốc với tổng vốn điều lệ lên đến 5.000 tỷ đồng, đứng thứ 2 Việt Nam.

Một số hình ảnh trong Buổi làm việc:

Mirae1.jpg
Toàn cảnh
Mirae2.jpg
TS. Hoàng Cẩm Trang và TS. Nghiêm Quý Hào giới thiệu về mô hình phát triển kỹ năng thực tế cho sinh viên Ngành tài chính-ngân hàng
Mirae3.jpg
Ông Trần Huy Đăng bày tỏ sự ấn tượng với môi trường giáo dục tại TDTU
Mirae4.jpg

 

Mirae5.jpg
Đại diện hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm