Ký hợp tác với Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng

Chiều ngày 17/9/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng (PHS).

Ông Chen Chia Ken, Tổng giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị chức năng của PHS tham gia  buổi làm việc. Phía TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp; Lãnh đạo Khoa tài chính-ngân hàng và cựu sinh viên.

Theo Thỏa thuận, PHS và TDTU sẽ phối hợp tổ chức các chương trình cho sinh viên như: tư vấn hướng nghiệp, tham quan thực tế tại doanh nghiệp, trao đổi kinh nghiệm và chuyên môn giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên Đài Loan.

Ông Chen Chia Ken đánh giá cao chất lượng nguồn nhân lực được đào tạo tại TDTU. Tính đến thời điểm hiện tại, sinh viên TDTU đã gia nhập đội ngũ nhân sự của PHS ở nhiều vị trí: từ nhân viên đến trưởng các bộ phận, Trợ lý tổng giám đốc,…và tất cả đều được PHS đánh giá cao.

Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng là công ty có vốn đầu tư nước ngoài uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư chuyên nghiệp cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân trong nước và nước ngoài.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

PHS-1.jpg
Đại diện TDTU trao đổi với PHS về các nội dung hợp tác

 

PHS-2.jpg
Ông Chen Chia Ken, Tổng giám đốc PHS đánh giá cao nguồn nhân lực được giáo dục tại TDTU

 

PHS-3.jpg

 

PHS-4.jpg
Hai bên trao đổi Thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm