Ký hợp tác với Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Vĩnh Long

Sáng ngày 26/09/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần bia Sài Gòn - Vĩnh Long (Savibeco). Tham gia buổi làm việc có ông Nguyễn Duy Phong, Giám đốc và một số Lãnh đạo chủ chốt của Savibeco. Phía TDTU có TS. Nguyễn Ngọc Sơn, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo và giảng viên Khoa khoa học ứng dụng.

Phát biểu tại Buổi làm việc, TS. Nguyễn Ngọc Sơn cảm ơn Savibeco đã hỗ trợ sinh viên Khoa khoa học ứng dụng trong thời gian qua. TS. Sơn cũng nhấn mạnh rằng hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu như Savibeco là nội dung quan trọng trong chiến lược của TDTU nhằm duy trì tỉ lệ 100% sinh viên có việc làm sau khi ra trường.

Ông Nguyễn Duy Phong bày tỏ sự ấn tượng trước cơ sở vật chất của TDTU cũng như những thành tựu to lớn mà TDTU đã đạt được. Ông hy vọng TDTU sẽ là một trong cánh én đầu đàn trong công cuộc cải tiến chất lượng giáo dục của quốc gia; đồng thời cam kết Savibeco sẽ hỗ trợ TDTU nhiều nhất có thể. 

Nhà máy bia Sài Gòn - Vĩnh Long được khởi công xây dựng vào ngày 06/9/2012 trên diện tích hơn 43 ha và chính thức đưa vào vận hành ngày 26/11/2013. Đến nay, công suất của Nhà máy đạt 100 triệu lít bia/năm với sản phẩm chính là bia lon Saigon Lager, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Lager, bia lon Saigon Special và bia chai Saigon Special.

Trong hơn 5 năm hoạt động, Savibeco nhanh chóng khẳng định được vị thế là một trong những thương hiệu lớn của quốc gia và luôn đạt mức tăng trưởng cao.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

1.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc 

 

2.jpg
Ông Nguyễn Duy Phong, Giám đốc Savibeco thể hiện sự ấn tượng về những thành tựu của TDTU

 

3.jpg
TS.  Nguyễn Ngọc Sơn trao đổi những nội dung hợp tác

 

4.jpg

 

5.jpg
Hai bên trao đổi Thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm