Bộ môn kinh doanh quốc tế làm việc với Viện đổi mới chuỗi cung ứng Malaysia

Ngày 25/9/2019, Bộ môn kinh doanh quốc tế thuộc Khoa quản trị kinh doanh đã có buổi làm việc với Viện đổi mới chuỗi cung ứng Malaysia (Malaysia Institute for Supply Chain Innovation: MISI) do TS. Albert Tan, Giáo sư đỡ đầu của MISI đại diện. Phía Bộ môn có TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn; ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế. Buổi làm việc còn có sự tham dự của bà Huỳnh Như Nguyệt, Giám đốc Trường hàng không và Logistics Việt Nam (VILAS).

MISI là viện đào tạo sau đại học về chuỗi cung ứng, được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Viện công nghệ Massachusetts (MIT) và Chính phủ Malaysia năm 2011. MISI là thành viên của MIT Global SCALE Network, một liên minh quốc tế các trung tâm nghiên cứu và giáo dục trong lĩnh vực phát triển và phổ biến sự đổi mới toàn cầu về chuỗi cung ứng và hậu cần.

Tại buổi làm việc, Bộ môn và MISI đã trao đổi về việc mở rộng mạng lưới kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực hậu cần và chuỗi cung ứng nhằm trao đổi chuyên môn, hợp tác nghiên cứu. Ngoài ra, ba bên (Bộ môn, MISI và VILAS) cũng đã thảo luận về việc xây dựng các chương trình trao đổi ngắn hạn giữa Đại học Tôn Đức Thắng với các đại học của Malaysia, Singapore và Trung Quốc. 

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

4.jpg
Các bên trao đổi nội dung hợp tác
5.jpg
Trao quà và chụp hình lưu niệm