Vẽ ghi kiến trúc tại Phố biển

Mùa Hè vừa đến, thày trò Ngành kiến trúc Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có chuyến đi thực tập vẽ ghi kiến trúc tại Thành phố biển Nha Trang tràn đầy ánh nắng và gió…;. Với cơ sở vật chất sẵn có của TDTU tại Nha Trang, Đoàn sinh viên kiến trúc đã trải nghiệm một tuần lễ với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

Tại Khu du lịch Hòn Chồng, Hội quán Vịnh Nha Trang, sinh viên có cơ hội tham quan và đo vẽ công trình kiến trúc ngay tại hiện trường. Từ đó, hình thành ý tưởng và thế giới quan cho các đồ án kiến trúc của một Kiến trúc sư tương lai. 

Sinh viên sẽ phải hoàn thành, tham gia các công việc vẽ ghi trong chuyến học tập như: Sổ tay vẽ ghi, Cuộc thi ảnh cá nhân Tôi là Sinh viên kiến trúc K21, Cuộc thi ký họa cá nhân Khoảnh khắc, Bài vẽ ghi cá nhân, Bài vẽ ghi nhóm sinh viên, Video clip về khóa học tại Nha Trang,….và các trò chơi hoạt động nhóm.

Kể từ khi đoàn tàu chuyển bánh tối ngày 01/6/2019, Đoàn gồm giảng viên và 90 Sinh viên kiến trúc đã tự coi mình là những đại sứ của TDTU với tinh thần đoàn kết, học hỏi, chia sẻ và mang đầy nhiệt huyết đến với Thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Hình ảnh do các thày cô và sinh viên gửi về từ chuyến thực tập:

kientruc-01.jpg
Cơ sở Nha Trang mùa này rực sắc Phượng hồng

 

kientruc-02.jpg
Nha Trang chào đón Đoàn thực tập sinh với nắng và hoa

 

kientruc-03.jpg

 

kientruc-04.jpg
Vẽ ghi kiến trúc tại các công trình đậm dấu ấn văn hoá Việt