Hợp tác với Công ty cổ phần giao nhận và vận chuyển Indo Trần

Ngày 07/6/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã ký bản ghi nhớ hợp tác với Công ty cổ phần giao nhận và vận chuyển Indo Trần (Công ty ITL). Đại diện TDTU có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn kinh doanh quốc tế; một số giảng viên Khoa quản trị kinh doanh TDTU.

Ông Simon Thúc, Giám đốc nhân sự cấp cao Công ty ITL rất ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại của TDTU và đánh giá cao mục tiêu dài hạn của Nhà trường trong việc trở thành đại học nghiên cứu tinh hoa của thế giới. Ông cho rằng việc tổ chức nhiều chuyên đề hướng nghiệp để định hướng tư duy làm việc cho sinh viên trước khi ra trường là điều quan trọng; vì nó giúp loại bỏ những ảo tưởng và xây dựng tham vọng tích cực cho giới trẻ. Ông David Liên, Giám đốc trung tâm vận tải đường sắt Công ty ITL nhận xét tính lễ phép của sinh viên tại TDTU là điểm rất nổi bật. Theo ông, TDTU giống như một doanh nghiệp có hoài bão lớn, mong muốn đánh dấu thương hiệu giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế.

Công ty ITL có lịch sử 20 năm hình thành, là một doanh nghiệp trong nước có mục tiêu phát triển để cạnh tranh công bằng với các doanh nghiệp logistic lớn trên thế giới. Chương trình Management Trainee được Công ty ITL quan tâm, nhằm tuyển chọn lực lượng nhân sự trẻ, năng động, đáp ứng nhu cầu công ty. Công ty đang tiến hành xây dựng hệ thống phân phối chuỗi cung ứng quy mô, kho bãi lớn nhất Đông Nam Á, hoàn chỉnh từ nguyên liệu thô tới sản phẩm cuối cùng. Việc ITL hợp tác cùng TDTU không chỉ giúp đào tạo sinh viên gắn với thực tiễn, mà còn xây dựng những nghiên cứu chuyên sâu về hệ sinh thái logistic, dữ liệu lớn (big data) tiên đoán xu hướng trong ngành vận tải và chuỗi cung ứng Việt Nam trong tương lai. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

indotran-01.png
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU

 

indotran-02.png
Ông Simon Thúc, Giám đốc nhân sự cấp cao Công ty vận tải Indo Trần

 

indotran-03.png
Lãnh đạo hai bên ký và trao đổi thỏa thuận hợp tác

 

indotran-04.png
Đại diện TDTU và ITL chụp hình lưu niệm