Vô địch Futsal sinh viên Việt Nam 2019

Sáng ngày 06/5/2019, Trận chung kết nghẹt thở giữa Đội bóng đá (trong nhà) của sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Đội bóng đá (trong nhà) của sinh viên Đại học Thủy Lợi đã xác định ngôi Vô địch Futsal sinh viên Việt Nam năm 2019.

Ngay từ giữa Hiệp 1, Đội bóng TDTU đã xuất sắc mở tỉ số bằng một pha sút bóng thiện nghệ của cầu thủ mang áo số 04 (Nguyễn Đức Phước). Tiếp tục giữ vững sự phối hợp đồng đội; sự sung sức và điềm tĩnh, các cầu thủ TDTU đã nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương. Đội Đại học Thuỷ Lợi cũng đã thể hiện đẳng cấp khi liên tiếp hóa giải các tình huống khó; và ngay trong những phút cuối cùng của Hiệp 1 đã bất ngờ vươn lên, san bằng tỉ số 1:1.

Trong suốt Hiệp 2, cả hai đội đã cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp; mặc dù tỉ số trận đấu 1:1 vẫn tiếp tục duy trì. Trong phiên đá luân lưu, Đội TDTU đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chính thức hạ gục đối thủ để giành ngôi Vô địch toàn quốc năm 2019.

Trước đó, ngày 21/4, Đội TDTU đã chiến thắng thuyết phục Đương kim vô địch Futsal sinh viên toàn quốc VUG 2018 (Đội Đại học Văn Hiến) với tỉ số 4:1, giành chức Vô địch khu vực TPHCM và tiến thẳng vào Vòng chung kết toàn quốc của Giải thể thao sinh viên (VUG). 

Được đánh giá là đội bóng có kỹ thuật chắc chắn với đội hình đồng đều và có chiều sâu, kèm với những chiến thuật hợp lý đa dạng, các “chiến binh” TDTU đã lần lượt đánh bại những ứng cử viên nặng kí để bước lên ngôi vị cao nhất với thành tích toàn thắng cả 9 trận.

Một số hình ảnh của Buổi chung kết Giải futsal sinh viên Việt Nam 2019 (VUG 2019):

vodich-vug-01.png
Một pha tranh bóng giữa cầu thủ TDTU với các cầu thủ Đại học Thủy Lợi

 

vodich-vug-02.png.jpg

 

Futsal-1.png
Đội bóng TDTU nâng Cúp vô địch