Ký hợp tác với Công ty chứng khoán VNDirect

Bất ngờ về sự chất lượng giáo dục sinh viên không chỉ về kiến thức mà còn về nhân cách, thái độ làm việc, VNDirect đã hiểu lý do Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trở thành đại học phát triển mạnh mẽ trong 5 năm trở lại đây. Đó là chia xẻ của ông Nguyễn Hữu Phương, Trưởng phòng Phòng môi giới, Công ty chứng khoán VNDirect (VNDirect).

Tại sự kiện ký hợp tác ngày 09/5/2019 với Khoa tài chính-ngân hàng TDTU, sau khi được nghe giới thiệu tổng quan và phương châm giáo dục đạo đức của Trường, ông Nguyễn Hữu Phương đã bày tỏ ấn tượng sâu sắc. Bà Trịnh Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc nghiệp vụ Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh của VNDirect đánh giá: “Rất nhiều sinh viên TDTU hiện đang thực tập tại công ty, kể cả sinh viên năm thứ nhất, có chất lượng chuyên môn tốt và đặc biệt rất tự tin trong công việc”. Bà còn cho biết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chứng khoán và xây dựng sự nghiệp cho người trẻ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học là một trong những phương châm phát triển nhân sự của VNDirect. 

Thông qua chương trình hợp tác, Khoa tài chính ngân hàng và VNDirect sẽ triển khai những kế hoạch đào tạo chuyên sâu và chương trình thực tập tại VNDirect; kết hợp tổ chức các cuộc thi đầu tư chứng khoán, đặc biệt là đầu tư bằng tài khoản tiền thật, góp phần giúp sinh viên tiếp cận đúng và đầy đủ với thực tế để dễ dàng thành công trong sự nghiệp sau này.

VNDirect là một trong 3 công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam, định hướng đến khách hàng và tập trung phát triển công nghệ. Đây là công ty chứng khoán đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam tự xây dựng hệ thống giải pháp phần mềm và trung tâm dữ liệu của riêng mình với tốc độ xử lý lệnh rất cao.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

VNdirect-01.png
TS. Nghiêm Quý Hào, Khoa tài chính ngân hàng giới thiệu chương trình giáo dục của TDTU

 

VNdirect-02.png
Bà Trịnh Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc nghiệp vụ Chi nhánh HCM, VNDirect

 

VNdirect-03.png
Lãnh đạo Khoa tài chính-ngân hàng và VNDirect trao đổi Thỏa thuận hợp tác

 

VNdirect-04.png
Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm