Lễ tốt nghiệp cao học và đại học tháng 4/2019

Sáng ngày 26/04/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 117 Tân thạc sĩ, 968 Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư đã hoàn thành chương trình học tập.

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU chúc mừng các Tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư đã hoàn thành tốt chương trình học của mình. Hiệu trưởng cũng cám ơn các anh chị vì đã cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn tất chương trình học tập nhiều gian khổ; trở thành những lao động chất lượng cao của xã hội.

Ngoài nền tảng tri thức được trang bị theo chương trình giáo dục tiên tiến; với trình độ ngoại ngữ tối thiểu 5.0 IELTS/TOEIC 500, kỹ năng tin học văn phòng (MOS) từ 750/1.000 điểm trở lên, một nhân cách tốt, một thể lực khỏe; Nhà trường hoàn toàn tin tưởng các Tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư sẽ sớm thực hiện được hoài bão lập nghiệp, báo hiếu cha-mẹ, phụng sự đất nước và góp phần nâng cao uy tín của TDTU thông qua những thành công mà các anh chị chắc chắn sẽ đạt được trên hành trình xây dựng sự nghiệp cho bản thân trong và ngoài nước.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã khen thưởng các Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư có thành tích xuất sắc: 31 người tốt nghiệp Loại giỏi; 27 người đạt TOEIC quốc tế trên 800 điểm; 09 người tốt nghiệp ngành đại học thứ 2; 04 người có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học và công bố quốc tế trên Cơ sở dữ liệu ISI/Scopus.

Một số hình ảnh của Lễ tốt nghiệp:

TN-1.jpg
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại Lễ tốt nghiệp

 

TN-2.jpg
GS. Lê Vinh Danh trao bằng tốt nghiệp cho các Tân thạc sĩ

 

TN-3.jpg
Tân kiến trúc sư Trần Quốc Cường phát biểu cảm nghĩ

 

TN-4.jpg
GS. Lê Vinh Danh chụp hình lưu niệm cùng các Tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp Loại giỏi

 

TN-5.jpg
Cùng ghi lại những khảnh khắc của ngày tốt nghiệp