Kỷ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam và 2 năm thành lập Khoa khoa học thể thao

Chiều 23/3/2019, Khoa khoa học thể thao Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3) và 2 năm thành lập Khoa; kết hợp ký hợp tác với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thể thao và tổ chức sự kiện.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Khoa đã chúc mừng Lãnh đạo các doanh nghiệp nhân Ngày thể thao Việt Nam; ôn lại quá trình hình thành và phát triển Khoa; ghi nhận những đóng góp hiệu quả của các thày-cô cho sự lớn mạnh của Khoa, cũng như cho nền thể thao nước nhà.

Cũng trong buổi lễ, Khoa khoa học thể thao đã ký Bản ghi nhớ hợp tác với 15 doanh nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ thể thao, các doanh nghiệp truyền thông và trung tâm thể dục thể thao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lãnh đạo các doanh nghiệp đã bày tỏ ấn tượng đối với sự phát triển nhanh chóng của TDTU; hứa hẹn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác vì sự phát triển bền vững và hiệu quả của các bên.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

The-thao-1.jpg
Học viên cao học Khóa 1 của Khoa chúc mừng thày-cô nhân Kỷ niệm Ngày thể thao Việt Nam và Ngày thành lập Khoa khoa học thể thao

 

The-thao-2.jpg
Lãnh đạo Khoa tặng hoa các thày-cô đã công tác tại Khoa từ những ngày đầu tiên

 

The-thao-3.jpg

 

The-thao-4.jpg
Lãnh đạo Khoa và các Doanh nghiệp trao đổi Bản ghi nhớ hợp tác và tặng quà lưu niệm

 

The-thao-5.jpg
Tất cả cùng chụp hình lưu niệm