Ký hợp tác với Công ty cổ phần thực phẩm CJ Cầu Tre

Chiều ngày 20/03/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần thực phẩm CJ Cầu Tre (Công ty Cầu Tre). Công ty Cầu Tre (tiền thân là Xí nghiệp chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre) được hình thành từ năm 1982, hoạt động trong lĩnh vực chế biến thủy hải sản và nông sản. Sản phẩm của công ty được tiêu thụ thông qua hệ thống siêu thị và đại lý phân phối trên toàn quốc. Với nhiều điểm tương đồng với TDTU như: cùng khởi đầu từ “những con số 0” với nhiều khó khăn; nhưng với khát vọng mạnh mẽ định vị thương hiệu trong ngành, Công ty Cầu Tre đã khẳng định được uy tín trong nước; và xuất khẩu sản phẩm qua nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ, Canada…

Tại Buổi lễ, hai bên đã thảo luận về các vấn đề như tổ chức cho sinh viên thực tập, kiến tập; ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp nhóm ngành Khoa học ứng dụng và Điện - điện tử, đặc biệt là sinh viên Chương trình chất lượng cao của TDTU. Thỏa thuận này cũng đồng thời đặt nền tảng cho quan hệ đối tác chiến lược giữa TDTU và Công ty Cầu Tre trong nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. 
Sau ký kết hợp tác, các khoa chuyên môn của TDTU sẽ có các buổi gặp mặt thảo luận sâu hơn về những công việc cụ thể có thể và sẽ triển khai với Công ty Cầu Tre.

Một số hình ảnh Buổi ký kết:

1.png
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng, Giám đốc Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và cựu sinh viên TDTU

 

2.png
Ông Võ Quang Vinh, Phó tổng giám đốc Công ty Cầu Tre

 

Cau-tre-03.png
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu, Trưởng Khoa điện – điện tử TDTU trao đổi về các chương trình hợp tác

 

Cau-tre-04.png

 

Cau-tre-05.png
Hai bên kí Thỏa thuận hợp tác và chụp hình lưu niệm