Đại học Sejong thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 27/03/2019, Đoàn Đại học Sejong (Hàn Quốc) do GS. Jae Hong Lee, Trưởng phòng hợp tác quốc tế dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp đoàn có có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU cùng với Lãnh đạo các khoa: Điện – điện tử, Kỹ thuật công trình, Công nghệ thông tin, Khoa học ứng dụng và Viện khoa học tính toán (INCOS).

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, trong đó có các nội dung như: trao đổi sinh viên-giảng viên; tổ chức các chương trình giáo dục luân chuyển campus bậc đại học; cấp học bổng cho sinh viên TDTU; tổ chức nghiên cứu chung và đồng tổ chức các hội thảo khoa học quốc tế. 

Đại học Sejong là đại học tư thục được thành lập vào năm 1940 tại Thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sejong nổi tiếng với các ngành đào đạo về quản lý khách sạn, quản trị kinh doanh và một số ngành nghệ thuật. Theo xếp hạng của hệ thống Chosun Ilbo-QS, Đại học Sejong xếp thứ 4 Hàn Quốc và thứ 18 Châu Á.

Một số hình ảnh Buổi làm việc:

sejong-01.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU cùng Lãnh đạo các khoa: Công nghệ thông tin, Điên-điện tử, Viện khoa học tính toán

 

sejong-02.jpg
GS. Jae Hong Lee, Trưởng phòng hợp tác quốc tế cùng với các giáo sư của Đại học Sejong

 

sejong-03.jpg

 

sejong-04.jpg
Đại diện hai Đại học ký, trao đổi Thỏa thuận hợp tác …

 

sejong-05.jpg
…và tặng quà lưu niệm