Họp mặt Tân niên Kỷ Hợi

Sáng ngày 09/02/2019, tức ngày Mùng 5 Tết Kỷ Hợi, đa số giảng viên, viên chức của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tập trung ở Sảnh Nhà A để dự buổi họp mặt Tân niên Kỷ Hợi; gồm Thành viên Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và hơn 800 giảng viên, viên chức.

Trong không khí hân hoan chào mừng năm mới, GS Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng chúc mừng tất cả các thành viên của TDTU một năm mới bình an, hạnh phúc, thành công; đồng thời thày cũng đã thông tin đến toàn thể giảng viên-viên chức TDTU thông tin tốt lành đầu năm 2019. Theo số liệu thống kê 3 năm gần nhất (2016, 2017 và 2018) của Cơ sở dữ liệu ISI, TDTU là đại diện duy nhất của Việt Nam vào TOP 25 đại học/cơ sở nghiên cứu khoa học hàng đầu Khu vực ASEAN.

Hòa trong không khí tươi vui đầu xuân, các thày cô tham dự buổi họp mặt Tân niên đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Ban giám hiệu và toàn thể giảng viên-viên chức TDTU; mong muốn một năm mới 2019 đầy ắp thành công mới và rực rỡ; để đưa TDTU nhanh chóng thành đại học tinh hoa TOP 500 thế giới. Ban giám hiệu cũng đã lì xì mừng Xuân cho tất cả những người tham dự.

Một số hình ảnh của Buổi họp mặt Tân niên:

Tan-nien-1.jpg
Toàn cảnh

 

CPR05890.JPG
Các tiết mục văn nghệ mừng Năm mới

 

CPR05905.JPG
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU chúc mừng năm mới toàn thể giảng viên - viên chức

 

CPR05928.JPG
Cùng nâng ly chúc nhau một năm mới thành công

 

Tan-nien-5.jpg

 

Tan-nien-6.jpg
GS. Lê Vinh Danh lì xì và chụp ảnh lưu niệm với các thành viên TDTU

 

TN-7.png
Trò chơi rút thăm may mắn đã thêm sự vui nhộn cho mọi người trong Buổi họp mặt