Tập huấn nghiệp vụ cho Cán bộ công đoàn Đại học Tôn Đức Thắng

Công đoàn cơ sở Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức chương trình tập huấn nghiệp vụ công đoàn cho Cán bộ công đoàn hàng năm, năm 2018 tại Cơ sở Bảo Lộc; trong hai ngày 12 và 13/01/2019. Với chủ đề “Những vấn đề cơ bản trong hoạt động công đoàn”, các Cán bộ công đoàn đã được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng về hoạt động công đoàn, nhận thức rõ vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Tổ chức công đoàn. Đặc biệt, lớp tập huấn này tập trung thảo luận về vị trí, vai trò, tổ chức hoạt động của Tổ công đoàn.

Chương trình tập huấn dưới sự hướng dẫn tận tình của ThS. Hà Thị Là; đã giúp Cán bộ công đoàn có nhiều thông tin bổ ích; nhất là có cơ hội trao đổi, thảo luận về những biện pháp tối ưu để tổ chức hoạt động hiệu quả tại Tổ công đoàn; phát huy được vai trò của Tổ công đoàn trong chức năng giáo dục và tham gia quản lý.

Chương trình tập huấn năm nay đã giúp Cán bộ công đoàn thêm cơ hội tham quan không gian xanh, sạch, đẹp của TDTU tại Cơ sở Bảo Lộc; và đặc biệt là Cán bộ công đoàn được nghỉ ngơi tại các Villa sang trọng, tiện nghi của Trường.

Một số hình ảnh của chương trình tập huấn:

tap-huan-cong-doan1.jpg
ThS. Hà Thị Là trình bày chuyên đề tại lớp tập huấn
tap-huan-cong-doan2.jpg
Cán bộ công đoàn thảo luận sôi nổi
tap-huan-cong-doan3.jpg
Cán bộ công đoàn chụp hình lưu niệm sau lớp tập huấn.
tap-huan-cong-doan4.jpg
Không gian xanh, sạch, đẹp của Cơ sở Bảo Lộc