Đoàn đại biểu Thành phố San Francisco thăm và làm việc với  Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 14/11/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tiếp đón Đoàn đại biểu Thành phố San Francisco đến thăm và làm việc. Dẫn đầu Đoàn là ông George G. Saxon, Giám đốc Ủy ban kết nghĩa Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) và San Francisco. Về phía TDTU có TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; cùng Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban của TDTU.

San Francisco là một thành phố thuộc Tiểu bang California (Hoa Kỳ) có quan hệ kết nghĩa với TPHCM từ năm 1995. Trong chương trình công tác tại TPHCM, Đoàn đã đến thăm và làm việc với TDTU về các cơ hội hợp tác. Tại buổi làm việc, phía TDTU đã đề xuất Đoàn làm vai trò kết nối TDTU với các tổ chức giáo dục và nghiên cứu tại San Francisco, có những chính sách hỗ trợ dành cho sinh viên khởi nghiệp. Phía Đoàn cũng đưa ra những ý tưởng hợp tác với TDTU trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và nông nghiệp chất lượng cao.

Khi nghe giới thiệu những thành tựu nổi bật của TDTU, Đoàn đã bày tỏ ngưỡng mộ đối với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ của Trường. Đặc biệt, tất cả các thành viên Đoàn đều ngạc nhiên cao độ khi biết rằng học phí của một sinh viên TDTU hiện nay là dưới 1.000 USD/năm mà Nhà trường vẫn có thể tự chủ thành công và tăng trưởng một cách ngoạn mục 2 thập niên vừa qua.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và làm việc:

DSC09944.JPG
TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng Đoàn

 

sanfrancisco-2.jpg
George G. Saxon, Giám đốc Ủy ban kết nghĩa TPHCM và San Francisco phát biểu về chuyến thăm và làm việc với TDTU

 

sanfrancisco-3.jpg

 

sanfrancisco-4.jpg
Hai bên trao đổi về những nội dung có thể hợp tác

 

sanfrancisco-6.jpg
TS Trần Trọng Đạo trao quà lưu niệm cho Đoàn