Lễ tốt nghiệp tháng 09/2018

Ngày 28/09/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp tháng 09/2018. Có 46 Tân thạc sĩ, 1.662 Tân cử nhân, kỹ sư được nhận bằng tốt nghiệp đợt này. 

Phát biểu khai mạc Buổi lễ, GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU đã chúc mừng các Tân thạc sĩ, cử nhân và kỹ sư vì sự nỗ lực hiệu quả để hoàn tất chương trình học đầy khó khăn. Thày mong mỏi các anh, chị sẽ là lực lượng nòng cốt góp phần nâng cao đội ngũ tri thức và lao động chất lượng cao cho đất nước, cho khu vực hiện nay và tương lai.

Ngoài nền tảng kiến thức, chuyên môn được đào tạo theo chuẩn quốc tế với đầu ra gồm những tiêu chí được định lượng rõ ràng; sinh viên tốt nhiệp TDTU còn có kỹ năng tiếng Anh 500 TOEIC, kỹ năng tin học 750/1.000 MOS, nhân cách tốt, thể lực khỏe mạnh. Đây là thế mạnh vượt trội giúp các anh chị đã và đang thành công trong cuộc sống; thăng tiến trong nghề nghiệp.

Nhân dịp này, TDTU cũng đã khen thưởng 83 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp Loại giỏi; 60 Tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp trước tiến độ; và 11 Tân cử nhân, kỹ sư đạt điểm tiếng Anh cao đầu ra. Tại Buổi lễ, đại diện cho các Tân cử nhân, kỹ sư vừa tốt nghiệp, Cử nhân Lý Kim Phát, Khoa công nghệ thông tin phát biểu: “Đại học Tôn Đức Thắng không chỉ là ngôi trường, mà còn là ngôi nhà thứ hai của mình; nơi đây chứa đựng biết bao kỷ niệm, sự nhiệt huyết, hy vọng và hoài bão tuổi trẻ của nhiều thế hệ sinh viên. Con đường phía trước còn nhiều gian nan và thử thách; tuy nhiên, hãy đừng quên rằng, chúng ta đều là sinh viên TDTU; với đặc trưng: “kỷ luật, lễ phép, chuyên nghiệp, sáng tạo, phụng sự”; chúng ta bước ra đời lập nghiệp, có thể té ngã, thất bại và mạnh mẽ đứng lên, để chứng minh rằng chúng ta đủ trưởng thành, đủ sức xây dựng tương lai cho mình, góp phần làm rạng danh ngôi trường mang tên Bác Tôn kính yêu.”

Thay mặt Nhà trường, GS Lê Vinh Danh cảm ơn quí thày, cô, viên chức của các Khoa, Phòng, Ban vì sự nỗ lực cùng hoàn thành trọng trách mà xã hội tin tưởng; cám ơn quí phụ huynh đã dành trọn sự yêu thương, lo lắng và là chỗ dựa vững chắc cho con em mình. Lời nhắn nhủ của thày một lần nữa nhắc đến lòng biết ơn, một tính cách tốt đẹp của nhiều thế hệ sinh viên TDTU.

Một số hình ảnh của Lễ tốt nghiệp:

TN-1.jpg
Văn nghệ chào mừng Lễ tốt nghiệp 

 

TN-2.png
GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU phát biểu tổng kết khóa học và khai mạc Lễ tốt nghiệp

 

TN-3.jpg

 
 

TN-4.png
GS. Lê Vinh Danh trao bằng và chụp hình lưu niệm cùng các Tân thạc sĩ

 

TN-5.png
Tân cử nhân Lý Kim Phát, Khoa công nghệ thông tin phát biểu tại buổi Lễ

 

TN-6.png
GS. Lê Vinh Danh chụp hình lưu niệm cùng các Tân cử nhân, kỹ sư