Các chương trình hướng nghiệp cho học sinh quốc tế

Với chiến lược quốc tế hóa Nhà trường một cách toàn diện, thời gian qua Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã trở thành đại học hàng đầu Việt Nam thu hút sinh viên quốc tế từ nhiều quốc gia khác nhau đến TDTU học tập toàn thời gian. Nhà trường đã tiếp nhận 1.825 sinh viên từ 27 quốc gia đến học tập, thực tập và giao lưu văn hoá, thể thao…;. Trong đó, số sinh viên quốc tế học toàn thời gian để nhận bằng tốt nghiệp tăng đều hằng năm.

Bên cạnh cơ sở vật chất, môi trường học tập và sinh hoạt đạt chuẩn quốc tế (hạng 5/5 sao theo Tổ chức kiểm định QS Stars, Anh Quốc); đội ngũ giảng viên là các giáo sư, chuyên gia uy tín trong và ngoài nước được đào tạo từ các nước tiên tiến với chuyên môn khoa học cao….TDTU còn là đơn vị đi đầu trong cả nước với chính sách học bổng dành cho sinh viên và nghiên cứu sinh nước ngoài bằng ngân sách của Trường.

Năm học 2018-2019, TDTU tiếp tục duy trì chính sách học bổng và tạo điều kiện để sinh viên, nghiên cứu sinh nước ngoài đăng ký theo học toàn thời gian tại Trường. Để tìm hiểu thông tin về học bổng dành cho sinh viên quốc tế và điều kiện tiếp nhận, vui lòng liên hệ:

Viện hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế; TDTU;
19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh;
Điện thoại: +84 8 -3-7755 053; Email: increti@tdt.edu.vn
Website: increti.tdt.edu.vn

Một số hình ảnh về hoạt động hướng nghiệp cho học sinh nước ngoài của TDTU:

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

 

huong-nghiep-1.jpg

huong-nghiep-8.jpg
TDTU giới thiệu ngành-nghề, điều kiện học tập và chính sách học bổng dành cho học sinh các trường PTTH tại Philipines, Lào, Thái Lan,…khi thực hiện hoạt động hướng nghiệp đầu năm 2018