Tối ngày 11/05/2018, Vòng chung kết Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 (CMO 2018) diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với chiến thắng thuyết phục thuộc về Nhóm sinh viên D.U.A.M từ TDTU.
CMO 2018 là sân chơi học thuật được tổ chức Lần thứ 4 (lần đầu tiên vào năm 2015) bởi Khoa quản trị kinh doanh TDTU và Hiệp hội Sales & Marketing Việt Nam (SMEI Vietnam) với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp; đặc biệt là nhà tài trợ chính: Công ty MM Mega Market Việt Nam (Tập đoàn BJC Thái Lan); thu hút hơn 60 đội thi và 200 sinh viên đến từ các đại học tại TPHCM.
Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 kết thúc thành công, khép lại 3 tháng thi tài với nhiều trải nghiệm thực tiễn về kỹ năng nắm bắt thông tin thị trường, tinh thần làm việc nhóm, sự thích ứng và xử lý sáng tạo các đề bài đa dạng nhằm tìm ra giải pháp Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Có thể nói, sinh viên TDTU nói riêng và các thí sinh nói chung đã dần đạt được những tố chất của một Marketer chuyên nghiệp từ chính những thử thách của những cuộc thi ý nghĩa như CMO.
Một số hình ảnh của Vòng chung kết CMO 2018: