Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính

Chiều ngày 08/6/2022, Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP. Hồ Chí Minh (IEMH) phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính dành cho cán bộ quản lý của TDTU.

Đến dự lễ bế giảng, phía IEMH có TS. Vũ Quảng - Quyền Hiệu trưởng; TS. Vũ Đình Bảy - Phó bí thư Đảng uỷ, Trưởng phòng Quản lý đào tạo & Khoa học công nghệ, Giám đốc trung tâm đào tạo & tư vấn giáo dục; ThS. Phan Thị Thuý Quyên - Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo & Khoa học công nghệ.

Phía TDTU có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo - Quyền Hiệu trưởng; TS. Võ Hoàng Duy - Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Tăng Hữu Tân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Phát triển xã hội cùng toàn thể học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính Khoá 8.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, TS. Vũ Quảng đã biểu dương kết quả học tập và chúc mừng các học viên mặc dù là giảng viên, viên chức, vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của đơn vị nhưng với nhiều cố gắng đã hoàn thành tốt chương trình học tập. Có được kết quả trên là do Ban Giám hiệu TDTU thường xuyên quan tâm tạo điều kiện cho lớp học cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, báo cáo viên trong một khoảng thời gian dài; vì vậy mỗi anh chị học viên sau khi tốt nghiệp cần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ lãnh đạo, quản lý và hoạt động chuyên môn, phát huy những kiến thức và vận dụng linh hoạt lý luận vào thực tiễn, thực hiện tốt các nhiệm vụ đảm nhận.

Lớp Trung cấp lý Luận chính trị - Hành chính Khóa 8 khai giảng vào tháng 6/2020 với các học viên là giảng viên, viên chức quản lý thuộc các đơn vị của TDTU. Người học đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính sách-pháp luật của Đảng và nhà nước cùng với các kỹ năng trong công tác lãnh đạo, quản lý, … Sau hơn hai năm học tập, các học viên đã hoàn thành nhiệm vụ học tập với kết quả tốt. Có 12 học viên tốt nghiệp loại Giỏi đã được nhận giấy khen của IEMH.

tdtu
TS. Vũ Quảng phát biểu tại lễ bế giảng.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo chúc mừng các anh chị học viên đã hoàn thành khoá học.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo tặng hoa cảm ơn lãnh đạo IEMH.
tdtu
TS. Trần Trọng Đạo trao bằng cho các anh chị học viên.
tdtu
TS. Vũ Quảng trao giấy khen cho các học viên tốt nghiệp loại Giỏi.
tdtu
Đại diện lớp tặng hoa cảm ơn lãnh đạo IEMH và TDTU.
tdtu
Lớp Trung cấp Lý luận chính trị - Hành chính Khoá 8 chụp hình lưu niệm.