Trường Đại học Tôn Đức Thắng công bố kết quả sơ tuyển đợt 1

Ngày 15/6/2021, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học tôn Đức Thắng (TDTU) đã công bố kết quả sơ tuyển đợt 1 cho hai phương thức xét tuyển năm 2021: Xét theo kết quả học tập bậc THPT (Phương thức 1) và Ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU (Phương thức 3).
Ở phương thức 1 (dành cho thí sinh của các trường THPT có ký kết hợp tác với TDTU), kết quả xét tuyển được xác định dựa trên kết quả học tập 5 học kỳ của bậc THPT (trừ học kỳ II của lớp 12), được tính theo thang điểm 40 (có 1 môn nhân hệ số 2), làm tròn đến 2 chữ số thập phân.

Các ngành có điểm sơ tuyển cao (từ 36,00 trở lên) bao gồm các ngành: Ngôn ngữ Anh (chương trình tiêu chuẩn), Quản trị kinh doanh-chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực (chương trình tiêu chuẩn), Marketing (chương trình tiêu chuẩn) và Kinh doanh quốc tế (chương trình tiêu chuẩn và chương trình chất lượng cao).

Các ngành khác có mức điểm từ 27,00 đến dưới 36,00 điểm.

Ở phương thức 3, TDTU ưu tiên xét tuyển theo quy định của trường dành cho thí sinh thuộc các trường THPT chuyên trên cả nước và một số trường trọng điểm tại TP. HCM, thí sinh đạt thành tích học sinh giỏi, thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS ≥ 5.0 (hoặc tương đương), thí sinh tốt nghiệp THPT ở nước ngoài, thí sinh học chương trình quốc tế của các trường quốc tế ở Việt Nam, thí sinh có chứng chỉ SAT, A-Level, IB, ACT.

Trường hợp thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành (Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Thiết kế công nghiệp, Thiết kế đồ họa); Tổ hợp có môn năng khiếu của các ngành (Quản lý thể dục thể thao, Golf, Quy hoạch vùng và đô thị); Thí sinh đăng ký xét tuyển vào chương trình đại học bằng tiếng Anh đã nộp hồ sơ dự thi năng lực tiếng Anh đợt 1 thì kết quả sơ tuyển sẽ được xét sau khi có điểm thi năng khiếu/năng lực tiếng Anh đợt 1 do trường tổ chức (sau khi dịch bệnh được kiểm soát).

Để được đủ điều kiện trúng tuyển chính thức, thí sinh phải được công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021.

Thời gian xác nhận nhập học (trực tuyến) là từ 31/07/2021 đến 01/08/2021 và thời gian làm thủ tục nhập học là từ ngày 03/08/2021 đến 17h00 ngày 07/08/2021.

Trường Đại học Tôn Đức Thắng chúc mừng các thí sinh đã đạt sơ tuyển và mong muốn các bạn đạt kết quả thật tốt trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp tới để được công nhận trúng tuyển chính thức vào TDTU.

Thông tin chi tiết xem tại trang tuyển sinh của trường: https://admission.tdtu.edu.vn/

Một góc mùa hè tại TDTU.