Ký hợp tác với Hội bảo vệ quyền trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 27/12/2019, tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã diễn ra Lễ ký hợp tác giữa TDTU với Hội bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Tham dự Lễ ký có bà Mai Thị Ngọc Mai, Trưởng cơ quan thường trực phía Nam của Hội BVQTE Việt Nam, Chủ tịch Hội BVQTE TPHCM; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU; cùng các Trưởng ban, Chi hội trưởng của Hội BVQTE TPHCM và các thày-cô Khoa khoa học xã hội và nhân văn (KHXHNV).

Đặc biệt, một số đơn vị truyền thông đã đến tác nghiệp và đưa tin về sự kiện: Đài truyền hình TPHCM, Đài truyền hình An ninh Tivi, Thông tấn xã Việt Nam, Báo giáo dục, Báo lao động xã hội, Báo khăn quàng đỏ.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ thực hiện các chương trình hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ cũng như ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại TDTU.

Ngay sau Lễ ký kết hợp tác, Khoa KHXHNV sẽ phối hợp với Hội BVQTE TPHCM triển khai các học phần: Thực hành công tác xã hội cá nhân, Thực hành công tác xã hội cộng đồng và Tập sự nghề nghiệp dành cho sinh viên Ngành công tác xã hội và Ngành xã hội học. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và mạng lưới thành viên rộng khắp của Hội sẽ là môi trường thực hành tốt cho các sinh viên để vận dụng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp vào từng thực tế.

Việc hợp tác giữa TDTU và Hội BVQTE TPHCM tiếp tục khẳng định triết lý và phương châm giáo dục “học luôn đi đôi với hành”, giáo dục lý thuyết và thực tế cùng lúc của TDTU.

Một số hình ảnh của Lễ ký:

 

Lãnh đạo TDTU và Hội BVQTE TPHCM ký và trao đổi Biên bản thỏa thuận hợp tác

 

Hai bên chụp hình lưu niệm