Hội thảo quốc tế lần 3 về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến (ASMaS 2024) tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 3 - 4/7/2024, Hội thảo quốc tế lần 3 về Vật liệu và Cấu trúc thông minh tiên tiến 2024 (The 3rd International Conference on Advanced Smart Materials and Structures 2024: ASMaS 2024) được tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), với sự tham gia của các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh đến từ các Đại học, Trường Đại học ở các quốc gia như Đức, Anh, Hàn Quốc, Úc, Nga, Trung Quốc,  Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Tham dự Hội thảo, về phía Ban tổ chức có sự hiện diện của GS. Lê Khánh Châu - Cố vấn Viện Công nghệ tiên tiến TDTU, Chủ tịch Hội thảo; GS. Weihua Li - Giám đốc Trung tâm sản xuất tiên tiến, Đại học Wollongong (Úc), Đồng chủ tịch Hội thảo; GS. Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng Viện công nghệ nghiên cứu liên ngành CIRTech, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - diễn giả chính của Hội thảo cùng một số diễn giả đến từ các Đại học, Trường Đại học trong nước và quốc tế

Về phía TDTU, có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU, TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, PGS. Lê Đức Hiển - Phụ trách Phòng Quản lý phát triển Khoa học Công nghệ, TS. Đinh Hoàng Bách - Viện trưởng Viện hợp tác nghiên cứu, đào tạo Quốc tế cùng lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện TDTU. 

Hội thảo năm 2024 này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài nước, với 46 bài báo khoa học xuất sắc được trình bày. Sau quá trình thẩm định và chọn lọc kỹ lưỡng, Hội đồng khoa học sẽ tiến hành đánh giá và chọn lọc những bài báo xuất sắc nhất để đăng tải trên ấn phẩm đặc biệt của Tạp chí Journal of Intelligent Material Systems and Structures (WoS).

ASMaS lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 11/2021 với mục tiêu tạo dựng một diễn đàn trao đổi học thuật chất lượng cao giữa các nhà khoa học trong nước và quốc tế về những nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật và công nghệ, hướng đến vật liệu và cấu trúc thông minh, kết hợp với ngành khoa học tính toán và khoa học dữ liệu lớn. Ngoài ra, ASMaS còn là cơ hội cho các nghiên cứu sinh và sinh viên chuyên ngành Khoa học tự nhiên và Kỹ thuật - Công nghệ tiếp cận, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành hàng đầu thế giới, giúp cập nhật những xu hướng nghiên cứu mới nhất, mở rộng kiến thức chuyên môn và xây dựng mạng lưới quan hệ hợp tác quốc tế.

asmas
Ban Giám hiệu TDTU cùng Ban tổ chức và các diễn giả chính chụp hình lưu niệm
asmas
TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc Hội thảo
asmas
GS. Lê Khánh Châu - Cố vấn Viện Công nghệ tiên tiến TDTU, Chủ tịch Hội thảo phát biểu chào mừng
asmas
GS. Weihua Li - Giám đốc Trung tâm sản xuất tiên tiến, Đại học Wollongong (Úc) trình bày tại Hội thảo
asmas
GS. Nguyễn Xuân Hùng - Viện trưởng Viện công nghệ nghiên cứu liên ngành CIRTech, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM trình bày tại Hội thảo
asmas
Ban tổ chức cùng đại biểu, các chuyên gia, các nhà khoa học, lãnh đạo một số Phòng, Ban, Khoa cùng chụp hình lưu niệm

Từ khóa