Hàng ngàn phụ huynh và học sinh tham gia tư vấn cùng Trường Đại học Tôn Đức Thắng tại Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024

Ngày 03/3/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024 do Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức.

Từ 7h00, rất đông các bạn học sinh và phụ huynh đã đến tham dự và trao đổi thông tin tại gian tư vấn của Trường. Tại ngày hội, Ban tư vấn tuyển sinh TDTU gồm đại diện của 16 Khoa trực thuộc Trường, Phân hiệu Khánh Hòa và Viện Hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo Quốc tế đã trực tiếp cung cấp cho phụ huynh và học sinh về các phương thức tuyển sinh, chính sách học bổng, học phí; lựa chọn ngành học và khám phá các chương trình học phù hợp của TDTU; cơ hội trao đổi học tập ở nước ngoài cũng như học tiếp lên các bậc học cao hơn.... Ban tư vấn TDTU cũng tận tình giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn học sinh và phụ huynh.

1
Đông đảo học sinh tham gia khu vực tư vấn của TDTU từ rất sớm
2
Thầy cô TDTU nhiệt tình tư vấn cho phụ huynh và học sinh

Tại Ngày hội, sinh viên TDTU cũng tham gia hướng dẫn, hỗ trợ các bạn học sinh và phụ huynh, chia sẻ thực tế về kinh nghiệm ứng tuyển và quá trình học tập tại Trường. Qua đó, các bạn học sinh có cái nhìn đa chiều để chuẩn bị tốt nhất cho đợt tuyển sinh quan trọng sắp tới.

3
Sinh viên TDTU trong trang phục truyền thông hỗ trợ tư vấn tại Ngày hội
4
Thầy Cô TDTU chào đón các bạn học sinh và quý phụ huynh

Sau Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp TP.HCM 2024, TDTU chào đón các bạn học sinh và quý vị phụ huynh tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh đại học 2024 diễn ra lúc 8:00-17:00, ngày 30/3/2024 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Tại đây, các bạn học sinh và quý vị phụ huynh sẽ hỏi đáp trực tiếp cùng Thầy Cô TDTU tại các gian hàng; trải nghiệm thực tế đa dạng 40 ngành nghề; thử làm sinh viên TDTU tại các phòng thực hành mô phỏng, thí nghiệm; hiểu đúng và đủ về phương thức xét tuyển, học bổng - học phí của TDTU; tham quan cơ sở vật chất TDTU chuẩn 5 sao QS Stars Anh Quốc và giao lưu cùng sinh viên TDTU.