Đại học Tôn Đức Thắng tư vấn hướng nghiệp tại Trường THPT Thủ Đức

Khởi động cho mùa tuyển sinh 2022, đoàn tư vấn tuyển sinh của Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có mặt tại ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh đại học năm 2022 được tổ chức tại Trường THPT Thủ Đức ngày 5/3/2022.

Hơn 700 học sinh khối lớp 12 của Trường THPT Thủ Đức đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với chương trình tuyển sinh của TDTU và đặt nhiều câu hỏi quan trọng liên quan đến ngành đào tạo, thế mạnh của trường và các phương thức tuyển sinh. Nhiều bạn mong muốn được đến tham quan trực tiếp cơ sở đào tạo của trường.

Năm 2022, TDTU dự kiến tuyển 6.500 chỉ tiêu trình độ đại học cho 40 ngành đào tạo thuộc các chương trình: tiêu chuẩn, chất lượng cao, đại học bằng tiếng Anh. Ngoài ra còn có chương trình liên kết đào tạo quốc tế với các đại học nước ngoài theo hình thức đơn bằng hoặc song bằng.

Ngoài 4 phương thức truyền thống là: 1/Xét tuyển theo kết quả quá trình học tập THPT; 2/Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2022; 3/Ưu tiên xét tuyển theo quy định của TDTU; 4/Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT; Năm 2022, TDTU còn bổ sung phương thức xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết về phương thức tuyển sinh và các hướng dẫn khác, phụ huynh và thí sinh tham khảo trên website tuyển sinh: https://admission.tdtu.edu.vn.

Nhà trường triển khai nhiều kênh tư vấn để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và thí sinh như: Tư vấn trực tiếp tại trường, kênh hotline 19002024, email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn.

Ngoài ra, thí sinh còn được kết nối với đội tư vấn trực tuyến của trường tại kênh Facebook chính thức: tại đây.

tdtu
Các bạn học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh của TDTU.
tdtu
Tư vấn trực tiếp tại bàn thông tin của TDTU tại chương trình.
tdtu
Các bạn học sinh hào hứng với tài liệu tuyển sinh của TDTU.